Chuyển động PXM được kiểm soát

Quyết định được đưa ra bởi Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HOSE) vào ngày 25/10. Do đó, PXM chỉ giao dịch trong vòng 15 phút của giai đoạn khớp lệnh thông thường để xác định giá đóng cửa.

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2013, PXM đã lỗ lũy kế gần 250 tỷ đồng, vượt quá số vốn đăng ký (150 tỷ đồng). Đây là lý do tại sao HOSE kiểm soát cổ phiếu để cảnh báo các nhà đầu tư rằng họ có thể hủy cổ phiếu.

Không chỉ vậy, theo báo cáo tài chính hợp nhất được xem xét vào ngày 30 tháng 6 năm 2013, việc kiểm toán và định giá nợ doanh nghiệp đã vượt quá tài sản ngắn hạn là 213 tỷ rupiah. PXM cũng gặp khó khăn trong việc quản lý dòng tiền và trả nợ.

“Những yếu tố này ảnh hưởng đến khả năng tiếp tục hoạt động của công ty. Khả năng tiếp tục hoạt động phụ thuộc vào kết quả hoạt động sản xuất và kinh doanh trong 12 năm tới. Kiểm toán viên nhận xét:” Trong một vài tháng, tìm kiếm hợp đồng mới và cải thiện việc thu hồi nợ có khả năng. – Rõ ràng, hoạt động PXM được đưa vào như một cảnh báo, vì lợi nhuận sau thuế năm 2012 là gần 110 tỷ đô la. Kết thúc hội chợ thương mại hôm nay (28/10), giá mỗi cổ phiếu của PXM chỉ là 800 đồng.

Phương Linh

    Leave Your Comment Here