Giao dịch bùng nổ trên sàn Hà Nội

Giao dịch sôi động đã từng bước nâng cao tính thanh khoản của VKS Hà Nội. Khi hoàn tất giao dịch, giá trị giao dịch đạt 564,25 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ ngày 22/6. 49,7 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng sáng nay là mức cao nhất trong 3 ngày qua.

Có 7 cổ phiếu đạt hơn 1 triệu cổ phiếu, và cao điểm nhất là 2 cổ phiếu. Ngành chứng khoán KLS, VND. Việc bán quá mức của hai loại chứng khoán này đều cao hơn giá tham chiếu, ngay cả khi xu hướng giảm điểm của thị trường chứng khoán diễn ra phổ biến, nhà đầu tư thậm chí sẵn sàng bán với giá cao nhất. Tình trạng dư bán trần cũng xuất hiện ở một số mã khác như APS, AVS, HPC, ORS, PHS, WSS, dư mua giá thấp hơn.

Trên sơ đồ, các chứng khoán hàng đầu gây ra vụ chuyển nhượng nằm ở mức 2,74 triệu (SSI), tiếp theo là ITA (1,5 triệu) và LCG (1 triệu). / 8. Ảnh: B.H .

Càng về cuối phiên, thanh khoản giá khởi điểm của TP HCM càng tăng nhanh. Mặc dù khối lượng giao dịch giảm nhẹ so với ngày hôm qua xuống còn 29,97 triệu cổ phiếu nhưng giá trị giao dịch lại tăng 5%, tương ứng với 499,3 tỷ đồng. Giá giao dịch của vòi sáng nay là giá trị cao nhất kể từ ba ngày giao dịch gần nhất.

Theo nhận định của một số công ty chứng khoán, mặc dù thanh khoản tốt hơn những phiên gần đây nhưng thanh khoản chưa mạnh và cần nhiều thời gian hơn. Đã đến lúc cần xác định xem có dấu hiệu bạc quay trở lại thị trường hay không.

Thất thoát hàng tồn kho trên hai sàn đang chiếm ưu thế. VN index và HNX index đều giảm, lần lượt giảm 4,75 và 0,49 điểm. Chỉ số Vn index giảm xuống 401,28 điểm và chỉ số HNX giảm xuống 39,43 điểm.

Trong số 20 mã viết hoa của HOSE, chỉ có KBC đạt mức trên. VNM, EIB, STB và DHG tăng 0,1-1 điểm, FPT, KDC giữ nguyên điểm chuẩn và các mã còn lại đều giảm. VPL, MSN giảm tới 3,5 điểm.

Chỉ số UPCoM xuống 30,98 điểm, giảm 0,21 điểm, lúc 11h20 sáng có 255.134 đơn vị, tương đương 2,85 tỷ đồng được chuyển nhượng. -Bạch Hương

    Leave Your Comment Here