Xóa kho DCC

Vì vậy, theo quy chế niêm yết, do vi phạm nghiêm trọng quy chế công bố thông tin, bắt đầu từ ngày 15/12, cổ phiếu DCC sẽ chính thức bị rút khỏi sàn giao dịch sau khi sàn giao dịch chính thức niêm yết giao dịch. Được liệt kê trên TUBE. Tổng số tiền bù đắp là 10,3 triệu đồng, tương đương 103 tỷ đồng.

Do cùng vi phạm các quy định về công bố thông tin, DCC sẽ tạm dừng các hoạt động của mình từ ngày 16/09 cho đến khi nhận được quyết định. Hủy niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Trước đó, Descon đã cân nhắc việc loại mình khỏi danh sách và lấy ý kiến ​​cổ đông bằng văn bản.

Không riêng trường hợp xin gia hạn nộp báo cáo tài chính, công ty đã chậm công bố thông tin. . Bộ lấy ý kiến ​​cổ đông để hủy bỏ các trường hợp đặc biệt của việc niêm yết trên vòi.

Cổ phiếu DCC được giao dịch vào ngày 12 tháng 12 năm 2007, hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, lắp đặt, bảo trì, kỹ thuật dân dụng, kỹ thuật đô thị và thành phố và các lĩnh vực khác. Cơ sở hạ tầng công nghiệp, kỹ thuật giao thông … – Bahhun

    Leave Your Comment Here