Phát hành trái phiếu 557,8 tỷ đồng

Công ty TNHH Kỹ thuật Điện lạnh REE (REE) vừa tiết lộ thông tin rằng công ty sẽ ký hợp đồng đăng ký để mua trái phiếu chuyển đổi giữa REE và các đối tác nước ngoài. Sau đây là cuộc phỏng vấn ngắn với Giám đốc Đầu tư của REE Nguyễn Quang Quyền. -Theo thông tin của REE, công ty sẽ ký hợp đồng mua trái phiếu chuyển đổi giữa REE và các đối tác nước ngoài. Khi nào nó sẽ được ký?

– Chúng tôi hy vọng việc ký kết sẽ diễn ra vào tháng 11, ngày giờ chính xác vẫn chưa được biết.

– Bạn có thể biết rõ hơn các nghĩa vụ mà REE sẽ thực hiện không?

– Theo kế hoạch phát hành được Đại hội đồng cổ đông thông qua, REE sẽ phát hành trái phiếu chuyển đổi trị giá hơn 557,8 tỷ đồng cho các đối tác chiến lược. Lược nước ngoài. Giá trị danh nghĩa của trái phiếu là một triệu đồng Việt Nam và thời hạn ít nhất là ba năm. Số dư của trái phiếu còn lại sau khi trái phiếu được chuyển đổi thành cổ phiếu. Miễn là cổ phiếu của REE có tỷ lệ sở hữu của các nhà đầu tư nước ngoài, thời gian chuyển đổi trái phiếu có thể là bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian đó.

Hội đồng quản trị được cấp giá chuyển đổi, nhưng không được thấp hơn giá cổ phiếu của năm. vấn đề. Dự kiến, nếu tất cả các trái phiếu được chuyển đổi, REE sẽ sở hữu hơn 25,35 triệu cổ phiếu mới. Đến lúc đó, REE sẽ sở hữu 270 triệu cổ phiếu, tương đương 2,70 tỷ đồng vốn đăng ký.

– Liệu REE có thể tiết lộ danh tính của các nhà đầu tư sẽ mua các khoản nợ này không?

– Vì chúng tôi chưa ký hợp đồng với các nhà đầu tư, về nguyên tắc, REE không thể tiết lộ danh tính của mình.

– REE sử dụng số tiền ký gửi cho mục đích gì? ?

– Khoản tiền gửi sẽ được sử dụng để đầu tư vào các ngành công nghiệp hạ tầng chiến lược trong các lĩnh vực phát triển điện, nước và bất động sản.

– Trong năm 2013, khu vực nào sẽ tập trung vào đầu tư vào REE? -REE sẽ tiếp tục thực hiện miễn là kế hoạch được thực hiện. Nói cách khác, mỗi lĩnh vực có chiến lược riêng. Theo tình hình kinh tế vĩ mô, chúng tôi sẽ điều chỉnh phù hợp với nó. Tuy nhiên, phải đến tháng 12, REE mới hoàn thành kế hoạch hoạt động năm 2013 và chúng ta có thể nói rõ hơn.

    Leave Your Comment Here