T + 1 hủy giao dịch jackpot

Các Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Hồ Chí Minh hiện đang sử dụng thủ tục thanh toán T + 1 để giao dịch 100.000 cổ phiếu và chứng chỉ quỹ.

Việc gia hạn thời hạn giao dịch chỉ phụ thuộc vào nguyện vọng của các công ty chứng khoán thành viên. . Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Tuy nhiên, trong quá trình nghiên cứu việc kéo dài giờ giao dịch của hai sở sang buổi chiều, nhiều thông báo, đặc biệt là thông báo từ trung tâm ký gửi chỉ ra rằng do không đủ thời gian thanh lý nên Ce Quy trình không phù hợp. Theo khuyến nghị này, khi các sở chính thức kéo dài thời gian giao dịch sang buổi chiều, Ủy ban Chứng khoán đã quyết định hủy bỏ các thủ tục thanh toán trên.

Loại giao dịch hiện tại và phương thức thanh toán hiện tại

Loại giao dịch

phương thức thanh toán

thanh toán đa phương, T + 3

thanh toán đa phương, T + 3

thanh toán trực tiếp, T +1

Thanh toán bù trừ đa phương, T + 1

Nguồn: HSX, HNX- — Do đó, sau khi hai sàn giao dịch chính thức vào buổi chiều, chỉ giao dịch trái phiếu sẽ được bảo lưu. Thực tế, bắt đầu từ ngày 10/8, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM đã bắt đầu thử nghiệm kéo dài giờ giao dịch buổi chiều. Thời gian kết thúc là ngày 20/02/2012, sau đó sẽ chính thức triển khai.

Theo quy định, giờ giao dịch buổi sáng trên sàn TP.HCM sẽ bắt đầu từ 9h thay vì 8h30 như hiện nay. Tuy nhiên, tổng thời gian giao dịch vẫn là 2 giờ 30 phút, chiều đã cộng thêm một giờ 30 phút (trong đó có một giờ kết nối liên tục).

Nhật Minh

    Leave Your Comment Here