VN Index xuyên thủng mốc 960 điểm

Hôm nay, sau khi vượt qua ngưỡng kháng cự 960 điểm trong phiên giao dịch trước đó, thị trường chứng khoán được kỳ vọng sẽ tiếp tục hưng phấn. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều chuyên gia phân tích, chỉ số VN Index giảm điểm trong những phút đầu tiên và giằng co trong biên độ hẹp.

Việc bán gần 60 triệu cổ phiếu VSH đã khiến thanh khoản tăng vọt. Phiên họp buổi sáng không đóng góp nhiều vào chỉ số chung. Đứng đầu thị trường là Vingroup và VHM, VRE, MSN, SAB và những người tiêu dùng khác, nhóm trụ cột này tiếp tục nổi bật ở sự khác biệt của chính mình. Mặt khác, sau phiên tăng đầu tiên trong tuần, BID và VCB đều giảm và chiếm hơn một điểm thị trường.

Trong tháng qua, chỉ số VN index có xu hướng. Ảnh: Tradingview.com

Giá đóng cửa của VN-Index thấp hơn 2,33 điểm so với giá chuẩn và phá ngưỡng 960 điểm. Quy mô thị trường đã giảm, với 189 màu đỏ và 139 màu xanh lá cây. Nhờ bảo hiểm rủi ro, thanh khoản thị trường đã đạt mức cao nhất kể từ đầu tuần.

Khi thanh khoản của Đồng Việt Nam dưới 2,2 nghìn tỷ, xu hướng rổ VN30 ngày nay rất khó chịu. Chỉ số đóng cửa giảm 1,11 điểm xuống 872,07 điểm và biên độ của nó cũng bị nghiêng về bên bán. Dấu ấn lớn nhất trong nhóm này là ghép nối ROS với hơn 16 triệu đơn vị.

Trên sàn Hà Nội, HNX và UPCoM-Index lần lượt tăng 0,61 điểm và giảm 0,06 điểm. Điểm chuẩn. Giá trị giao dịch giữa hai sàn đạt gần 800 tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here