Hoàng Anh Gia Lai phát hành gần 15 triệu cổ phiếu cho lãnh đạo

Theo nghị quyết của hội đồng quản trị ngày 3/4, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (mã chứng khoán: HAG) dự kiến ​​phát hành 14,75 triệu quyền chọn cổ phiếu cho các lãnh đạo cấp cao với giá khởi điểm. Nó là 35.000 VND.

Mỗi quyền chọn mua tương ứng với một quyền mua một cổ phiếu và khoảng 14,75 triệu cổ phiếu sẽ được phát hành cho người quản lý của Hoàng Anh Gia Lai. Thời hạn thực hiện trong vòng 45 ngày kể từ ngày được Ủy ban Chứng khoán chấp thuận. Khi một công ty phát hành cổ phiếu, người có quyền có thể tự do chuyển nhượng một nửa quyền chọn cổ phiếu của mình.

HAGL đã phát hành thành công 1.000 tỷ đồng trái phiếu. Ảnh: HAGL

Ngoài ra, Huang Anjiali dự kiến ​​phát hành 5 triệu cổ phiếu miễn phí cho người lao động. Số cổ phiếu này sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong 5 năm. Trong thời gian ngừng việc, nếu một nhân viên thôi việc, bị cho thôi việc hoặc vi phạm pháp luật, vi phạm nội quy lao động của công ty thì sẽ bị hủy bỏ các hành vi của họ. Bằng cách phát hành toàn bộ cổ phiếu cho cán bộ và nhân viên cấp cao, vốn cổ phần của công ty sẽ tăng lên tối đa là 197,5 tỷ đồng, tương đương 7,379 tỷ đồng.

Gần đây, Huang An Jialai cũng đã phát hành trái phiếu chính phủ kỳ hạn 5 năm với giá trị 1 nghìn tỷ đồng. Đối với trái phiếu, lãi suất cho khoản mục đầu tiên là 12%, sau đó lãi suất trung bình tại các ngân hàng lớn được cộng thêm 4% -trong năm 2014, hoạt động của nó là Duan Ruan De (được bầu bởi Đại học Duke) đã tự thiết lập một cách tính thuế. Mục tiêu tăng lãi nửa năm so với năm ngoái đạt 1,46 nghìn tỷ đồng. Ngoài lợi nhuận từ cao su, mía đường và bất động sản, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đầu tư vào dầu cọ và ngô. Do đó, tập đoàn dự kiến ​​xuất khẩu ngô từ Lào và Campuchia sang Việt Nam trong quý II / 2014, đồng thời xây dựng nhà máy nghiền dầu cọ tại Campuchia để chuẩn bị thu hoạch và chế biến trong năm 2015. –Thứ Năm

    Leave Your Comment Here