Các hành động của Đảng Dân chủ Tự do tạo ra làn sóng ngắn

Cổ phiếu Ladophar LDP tăng sau khi công ty công bố kế hoạch lợi nhuận mục tiêu. Tuy nhiên, hành động này nhanh chóng thay đổi. Mặc dù nhiều công ty đang gặp khó khăn nhưng một số công ty đã hoàn thành trước thời hạn, chẳng hạn như Ladophar. Sau khi công bố kế hoạch lợi nhuận cả năm, giá cổ phiếu LDP của Ladophar đã tăng từ 24.000 đồng / cổ phiếu lên 25.600 đồng / cổ phiếu. Tuy nhiên, sau khi bước sang ngày giao dịch đầu tiên của tuần mới, cổ phiếu của Đảng Dân chủ Tự do đã trở lại mốc 24.200 đồng / cổ phiếu. Trước đó, vào tháng 9, thị giá cổ phiếu LDP chỉ dao động quanh mức 24.000 đồng / cổ phiếu.

Theo một số nhà quan sát thị trường, cổ phiếu LDP có thể có lãi do giá tăng. Thông thường, nhưng tính thanh khoản của cổ phiếu không ổn định nên nhà đầu tư có thể khó rút tiền.

Theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Ladover, lợi nhuận quý III không cao hơn năm ngoái nhưng công ty vẫn hoàn thành vượt mức kế hoạch so với kế hoạch năm trước.

Cụ thể, trong quý III, doanh thu của Ladophar đạt 102,11 tỷ đồng, tăng gần 10% so với quý III / 2011. Tuy nhiên, do giá cả hàng hóa tăng cao nên biên lãi gộp quý III chỉ đạt 12,76 tỷ đồng, giảm 4,56% so với cùng kỳ. PBT của T3 LDP là 6,16. 1 tỷ đồng, giảm 23,3% so với quý 3/2011. Trong 9 tháng đầu năm, Đảng Dân chủ Tự do đạt lợi nhuận trước thuế 17,16 tỷ đồng, vượt kế hoạch lợi nhuận cả năm (16 tỷ đồng) 7,25%. Hoạt động kinh doanh quý III của LDP, mặc dù doanh thu của công ty tăng 9 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước nhưng chi phí đầu vào lại tăng gần 10 tỷ đồng. Kết quả là lợi nhuận gộp quý III của công ty giảm gần 600 triệu đồng so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, chi phí quản lý doanh nghiệp năm nay cũng đã tăng gần 50%, làm giảm lợi nhuận trước thuế trong quý 3 gần 1,9 tỷ USD so với năm 2011. Giám đốc Đảng Dân chủ Tự do, năm nay chi phí đầu vào cho nguyên liệu sản xuất, nguyên liệu, điện, nước đều tăng, trong khi giá sản phẩm tăng nhẹ. Ngoài ra, có ít sản phẩm tự sản xuất hơn trong năm nay. Nói như vậy không có nghĩa là giá thuốc mua vào đã tăng hơn trước, giá bán sản phẩm lúc đó cũng gần như năm ngoái. So với cùng kỳ năm 2011, tất cả các yếu tố này đã làm giảm lợi nhuận gộp của công ty.

Trong quý 3 năm nay, chi phí thuế doanh nghiệp thấp hơn nhiều so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ vượt 242 triệu đồng, số thuế phải nộp năm ngoái vượt 2 tỷ đồng. Nhờ vậy, lợi nhuận sau thuế chỉ giảm nhẹ so với năm ngoái, vượt 5,9 tỷ đồng (năm trước 6 tỷ đồng). -Thuế doanh nghiệp giảm nhiều so với năm ngoái. Vì năm nay, công ty đã ghi nhận tất cả các khoản khấu trừ thuế doanh nghiệp của chín tháng đầu năm vào quý III. Tính ra, công ty đã giảm được hơn 460 triệu USD trong quý III và giảm 835 triệu đồng trong sáu tháng đầu năm nay. Tính chung 9 tháng công ty đã giảm thuế gần 1,3 tỷ đồng, tất cả đều được ghi nhận trong quý III.

    Leave Your Comment Here