Con trai chủ tịch Alphanam đã mua 9,6 triệu cổ phiếu vào ngày 14/3

Theo Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam (Mã chứng khoán: ALP), Hội đồng quản trị công ty đã chấp thuận cho ông Nguyễn Minh Nhật-Hội đồng quản trị thực hiện chào mua công khai tự nguyện lên đến 9,6 triệu cổ phiếu, là 5% số cổ phiếu đã phát hành của công ty. .

Ông Nguyễn Minh Nhật (sinh năm 1988) là con trai của ông Nguyễn Tuấn Hải (Chủ tịch HĐQT). Cá nhân ông thay mặt công ty mua cổ phiếu, được hiểu là để đảm bảo quyền lợi của các cổ đông thiểu số không cần sở hữu khi công ty ra mắt. Theo phê duyệt của quốc gia / khu vực, giao dịch sẽ được hoàn thành trong vòng một tháng kể từ ngày 14 tháng 3. Ông Nhật sẽ dùng tiền riêng của mình để mua với giá 4.200 đồng / cổ phiếu.

Trước khi mua, ông Nhật nắm giữ 4,98% cổ phần tương đương 9,595 triệu đô la Mỹ. Theo kết quả kinh doanh quý IV / 2013, năm 2013, Công ty Đầu tư Alphanam lỗ hơn 200 tỷ đồng, trong khi năm 2012 lỗ gần 145 tỷ đồng. Trong trường hợp thua lỗ liên tiếp trong hai năm qua, hành động bị cảnh cáo và đe dọa tạm ngừng giao dịch.

Tại đại hội cổ đông đầu năm ngoái, công ty đã thông qua việc tự nguyện hủy đăng ký để tránh áp lực về mục tiêu và thu nhập ngắn hạn, đồng thời tập trung vào mục tiêu dài hạn để chủ động điều chỉnh cơ cấu hơn. Trong cuộc trao đổi với VnExpress.net, ông Ruan Tuanhai cũng cho biết sắp tới sẽ chuyển giao công việc kinh doanh cho thế hệ kế cận, trong đó có con trai Ruan Min Nhat.

Huyền Thư

    Leave Your Comment Here