Công ty chứng khoán tự hợp nhất

Hiện nhiều văn phòng bất động sản dùng chung nhóm môi giới để giảm chi phí hoạt động.

Nhóm môi giới này không “tự chủ” mà liên hệ với nhau để tìm kiếm khách hàng, trong quá trình thực hiện hợp đồng thường “chia nhau” chi phí giao dịch. Để tồn tại, có rất nhiều sàn giao dịch, nhưng chỉ có một nhân viên và một thị trường.

Trên thị trường chứng khoán, xu hướng tự sáp nhập điển hình là khó “chuyển nhượng” công ty chứng khoán. Khách hàng “của bạn” của các công ty chứng khoán. Phương thức này có thể giúp công ty chứng khoán giải quyết một số gánh nặng chi phí, đồng thời đảm bảo nguồn vốn nhất định và đảm bảo quyền lợi của nhà đầu tư.

Khách hàng của công ty chứng khoán đủ điều kiện cũng có thể gia tăng thị phần của mình mà không cần chi quá nhiều tiền. Làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng. Sau chiến dịch “khách thông qua”, các công ty chứng khoán cũng có xu hướng sử dụng các đối tác, môi giới độc lập. Những người này có thể là nhân viên thường xuyên của một công ty chứng khoán khác. Bất kỳ công ty chứng khoán nào. Cũng giống như sàn giao dịch bất động sản, các công ty chứng khoán cũng có chung nhiều đối tượng khách hàng là nhân viên.

Nhưng khi tính đồng nhất không cao và tính liên kết rất hẹp thì sự tự hợp nhất này chỉ là một nửa ở giữa. Việc không chờ đợi sự tự hòa nhập sẽ dẫn đến sự hòa nhập tự nguyện lớn hơn. Bởi trong các vụ tự sáp nhập hay sáp nhập tự phát nêu trên, việc chia sẻ chỉ được thực hiện dưới góc độ lợi ích.

Đồng thời, sự hợp nhất chính thức cần được chia sẻ. Muốn hòa những rủi ro và khó khăn phải có tinh thần tự giác và ý thức cao. Do đó, việc các công ty chứng khoán tự động dò tìm và sáp nhập sẽ khó xảy ra. Nếu các cơ quan quản lý vẫn có ý định làm như vậy, họ phải hướng dẫn, thúc đẩy và thậm chí chấp thuận việc sa thải để thúc đẩy việc tổ chức lại thị trường chứng khoán một cách suôn sẻ. -Theo đầu tư tài chính của Sài Gòn

    Leave Your Comment Here