Hàng trăm cổ phiếu không có trong danh sách ký quỹ

Theo thống kê của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, năm 2012 Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam có 194 cổ phiếu không đáp ứng yêu cầu giao dịch ký quỹ. Số lượng cổ phiếu không đủ tiêu chuẩn giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội chiếm gần 70% danh mục, 30% còn lại trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm các cổ phiếu blue chip như ITA (Tập đoàn Tân Tạo) và QCG (Công ty Quốc Cường Gia). Lai .. Cùng một loạt chứng chỉ quỹ đầu tư.

Chỉ tính riêng trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, có 129 cổ phiếu niêm yết không đủ điều kiện ký quỹ. Trong đó, 8 mã không đủ điều kiện đăng ký do chưa quá 6 tháng, 53 mã còn trong tình trạng cảnh báo, 2 mã vi phạm quy định công bố thông tin, còn lại chủ yếu là kinh doanh thua lỗ. 6 tháng đầu năm 2012 .

>> Danh sách cổ phiếu không đủ điều kiện lưu ký trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Tài chính và bất động sản là hai lĩnh vực, trong đó có nhiều mã bị 46 mã loại khỏi biên giao diện 35% danh sách bên ngoài. Trong đó, công ty con và công ty liên kết của Songda Group có tới 12 mã, kiểm toán viên loại ra là do lỗ lũy kế hoặc kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm bị lỗ nên không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ. — Năm 2012, sàn TP.HCM đã loại 65 mã ra khỏi danh sách ký quỹ. Tám cổ phiếu trong số này không đủ điều kiện do mới niêm yết chưa được 6 tháng. Ngoài ra, do giá trị tài sản ròng (NAV) thấp hơn mệnh giá nên 4 cổ phiếu VFMVF4, VFMVFA, PRUBF1 và MAFPF1 niêm yết trên sàn chứng khoán cũng được xếp vào danh mục này. không đủ. Điều kiện ký quỹ của PIPE-Tường Vi

    Leave Your Comment Here