Giao dịch ký quỹ cổ phiếu FLC không được phép

Trong báo cáo tài chính nửa đầu năm nay, Công ty TNHH Tập đoàn FLC lỗ ròng gần 2,8 nghìn tỷ đồng, giảm mạnh so với mức lãi 24 tỷ đồng cùng kỳ năm ngoái. Vào năm 2019. Sáu tháng đầu năm, doanh thu của FLC đạt gần 6,5 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 4% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, tổng số lỗ do hoạt động kinh doanh thấp hơn giá vốn hàng bán đã vượt hơn 2,2 nghìn tỷ đồng. Cùng với các khoản chi trong kỳ, FLC nhận được khoản lãi thuần từ hoạt động kinh doanh là 2.785 tỷ đồng.

Theo báo cáo tài chính, khoản lỗ chủ yếu do cung cấp dịch vụ. Doanh thu của ngành này nửa đầu năm vượt 1,9 nghìn tỷ đồng, nhưng chi phí vượt 4,4 nghìn tỷ đồng.

Trên sàn chứng khoán, giá giao dịch hiện tại của cổ phiếu FLC là 3.120 đồng. Giá trị thị trường của công ty vượt 2,2 nghìn tỷ đồng. Tại đại hội thường niên đầu tháng 6, FLC dự kiến ​​năm nay sẽ lỗ ròng gần 2.000 tỷ đồng. Ban lãnh đạo FLC cho biết sẽ tập trung mọi nguồn lực để tích cực hơn nữa phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh trên các lĩnh vực có thể phát huy hiệu quả tối đa. Hoạt động này dự kiến ​​sẽ hoạt động trở lại và có lãi trong hai quý cuối năm nay.

Tính đến cuối tháng 6, tổng tài sản của FLC đã vượt 34 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 2 nghìn tỷ đồng so với năm trước. Đầu năm nay. Vốn đăng ký của tài sản vượt quá 10,3 tỷ đồng và nợ phải trả là gần 23,700 tỷ đồng.

Trong số các công ty thành viên, Hãng hàng không Tre (Bamboo Airways) là cái tên nổi tiếng nhất. FLC hiện sở hữu hơn 52% cổ phần của hãng hàng không này.

Trước FLC, HoSE cũng đã liệt mã HVN của Vietnam Airlines vào danh sách chứng khoán không đủ điều kiện nộp hồ sơ do BCTC bán niên ghi nhận lỗ sau thuế gần 6,7 nghìn tỷ USD. đồng .

Akiko

    Leave Your Comment Here