Thị trường chứng khoán khổng lồ mạnh mẽ

Phạm Nhật Vượng

Năm 2010 và 2011, Phạm Nhật Vượng đứng đầu trong 100 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam trong 2 năm liên tiếp, cái tên này dường như gây ấn tượng với tất cả những ai liên quan.

— Ông Phạm Nhật Vượng.

Mặc dù năm 2011 được ghi nhận là một năm khá khó khăn của Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam nhưng tài năng Ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vincom Tài sản của (VIC) không ngừng tăng lên, bằng chứng là tính đến cuối năm 2011, tài sản của ông Fan Van Heung đã lên tới 16,764 tỷ đồng, tăng 988 tỷ đồng. So với năm 2010. Đặc biệt, tại phiên bế mạc ngày 30/12/2011, giá cổ phiếu VIC vẫn ở mức cao.

Vị thế mà ông tạo ra trong 7 tháng đầu năm 2012, VIC Action, luôn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và là một trong những cổ phiếu quyết định xu hướng thị trường. Trường dạy sàn TP.HCM .

Đoàn Ng Uyên Đức

Chủ tịch HĐQT Hoàng Anh Gia Lai Nuan Nguyên Đức (Mã chứng khoán HAG) .—— Tuy thấp 100 người giàu nhất trong danh sách tài sản của ông Phạm Nhật Vượng (hơn 1 nghìn tỷ đồng) (theo thống kê trên sàn chứng khoán cuối năm 2011, ông Đoàn Nguyên Đức vẫn đứng thứ hai). Đây là năm thứ hai liên tiếp ông ở vị trí này. -Ông Duẩn Nguyễn Duk.

Nếu năm 2010, tài sản trên thị trường chứng khoán của Duẩn Nguyễn Duk là gần 12 nghìn tỷ đồng thì năm 2011, theo sự suy giảm của thị trường bất động sản, tài sản đã giảm 50 %, và có loại tài sản này giảm hơn 4 nghìn tỷ đồng, nhắc đến nhiều người vẫn nghĩ đến những ông chủ đa năng, cụ thể, sau khi hiểu ra nhiều khó khăn, nhiều cổ phiếu đã giảm tới 1 – 200 đồng / Mức thấp thảm hại của cổ phiếu là gần 30.000 đồng / cổ phiếu.

Tuy nhiên, ngoài việc sở hữu khối tài sản học bổng lớn, anh Đoàn Nguyên Đức còn được biết đến như một “chùm” tài năng trong lĩnh vực này. Chính tiền đề này, ông đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực vào đầu tháng 10 năm 2008 và trở thành người tiên phong đầu tiên sắm máy bay riêng để bay trên tuyến Tân Sơn nhất. Nhất về Gia Lai rồi quay lại. Trở lại .

Đặng Thành Tâm

Ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (mã CK: SGT), đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán.

Bằng chứng là dù kinh tế còn nhiều khó khăn, số công ty phá sản, phá sản lâm sàng tăng mạnh, nhưng số tài sản ông Đặng Thành Tâm nắm giữ vẫn đủ quan trọng. Không chỉ vậy, nhắc đến ông Tang Qingtan người ta sẽ nghĩ ngay đến ông là người giàu nhất sàn chứng khoán năm 2009.

Ông Tan Qingtan.

Kinh nghiệm Trong những năm khó khăn hai năm trở lại đây, trước việc thị trường chứng khoán liên tục giảm, giá cổ phiếu SGT cũng giảm đều đặn. Điều này gây ra thiệt hại tài sản của ông Đặng Thành Tâm. Theo “Bảng thống kê tài sản thị trường chứng khoán”, năm 2010, ông Đặng Thành Tâm tụt xuống vị trí thứ ba, năm 2011, ông xếp thứ tám.

Nguyễn Hoàng Yến Yến

Top 100 người giàu nhất Sĩ Thị chứng khoán đã và đang ghi nhận sự thăng hoa của những đảng phái quyền lực với khối tài sản lớn, nhưng cái tên Nguyễn Hoàng Yến Yến lại gây bất ngờ một thời Để tốt hơn. Năm 2011 đầy khó khăn.

Theo thống kê của sàn chứng khoán, năm 2010, bà Nguyễn Hoàng Yến (mã MSN), chủ tịch hội đồng quản trị Masan Group, chỉ đứng thứ 12 trên sàn chứng khoán trong top 100 người giàu nhất Việt Nam, nhưng đã vươn lên vị trí thứ 4 trong năm 2011. Tổng tài sản xấp xỉ 197,1 tỷ đồng. – Tính đến năm 2012, mặc dù tài sản của bà Ruan Huangyan không có số liệu thống kê niêm yết đầy đủ, nhưng cổ phiếu MSN mà bà đang sở hữu vẫn nằm trong danh sách các cổ phiếu có giá trị cao, do đó đã thúc đẩy xu hướng thị trường. -Trong bối cảnh sóng gió kéo dài, nhiều cổ phiếu rơi xuống mức thấp thảm hại, MSN một lần nữa ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Từ đầu năm đến nay, cổ phiếu của MSN đã tăng gần 13% (từ 88.500 đồng hồi đầu năm lên 100.000 đồng / cổ phiếu).

Nguyễn Loan Thị Như

dù kinh doanh thất bại năm 2011Bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch Quốc Cường Gia Lai, vẫn được biết đến rộng rãi trên thị trường chứng khoán nhờ tài năng.

Cổ phiếu QCG mới niêm yết vào giữa năm 2010, nhưng ngay sau khi tìm cách huy động vốn mới từ các công ty bất động sản, các công ty bất động sản đã vươn lên nhanh chóng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của thị trường, do có bộ phận quản lý công ty. Thành viên hội đồng quản trị nổi tiếng. , Con trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường của bà Nguyễn Thị Như Loan.

Bà Nguyễn Thị Như Loan.

Năm 2010 khó khăn do thị trường chứng khoán tiếp tục giảm mạnh Cổ phiếu QCG của Quốc Cường Nguyễn Thị Như Loan Công ty Gia Lai do bà làm chủ cũng phá sản. Theo thống kê từ thị trường chứng khoán, tài sản của cô đã giảm khoảng 50% so với năm 2010. Sự sụt giảm này nhanh chóng khiến bà đứng thứ 4 trong số 100 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán hàng năm. Năm 2010, nó đứng thứ năm trong năm 2011.

Đầu năm 2012, với sự thăng trầm của thị trường chứng khoán, giá cổ phiếu QCG cũng liên tục giảm. Từ đầu năm đến nay, giá trị cổ phiếu đã giảm khoảng 35% (từ 13.900 đồng / cổ phiếu hồi đầu năm xuống còn 9.000 đồng / cổ phiếu) .—— (VnMedia)

    Leave Your Comment Here