Hòa Phát hoàn thành 55% kế hoạch

Trong báo cáo hợp nhất của tập đoàn, doanh thu của HGP trong quý II đạt 457 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 474 tỷ đồng. Từ đầu năm đến nay, công ty đã hoàn thành 55% kế hoạch và đạt lợi nhuận 1.027 tỷ đồng.

Trước đây, bản thân công ty cũng bị ảnh hưởng bởi lạm phát gia tăng, chính sách thắt chặt tiền tệ, giá đầu vào liên tục biến động … So với quý 1, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của HPG đã giảm 5% trong quý 2. Và 15%. Danh sách công bố kết quả hoạt động quý II. Ảnh: B.H.

Giám đốc công ty thừa nhận: “Tình hình kinh doanh sáu tháng cuối năm sẽ khó khăn hơn trước”. Do đó, dù mục tiêu hai quý cuối năm chỉ đạt 45% nhưng công ty cho biết vẫn cần nỗ lực, tập trung mọi nguồn lực để đạt được kế hoạch đề ra.

Đóng cửa thị trường ngày 21/7, cổ phiếu HPG giảm 1,3 điểm xuống 28,900 đồng với khối lượng giao dịch đạt 284,400 cổ phiếu, là cổ phiếu lớn nhất trong 15 cổ phiếu lớn nhất tính theo giá trị thị trường TP.HCM.

Tính đến ngày 20/7, đã có hơn 20 công ty công bố báo cáo tài chính quý II. Hơn một chục công ty trên trang web của Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh và HNX có báo cáo hàng quý. — Bạch Hương

    Leave Your Comment Here