Tồn kho bán lẻ giúp Phố Wall tiếp tục tăng

Chỉ số công nghiệp Dow Jones đóng cửa tăng 55,14 điểm (0,2%) lên 28.121,7 điểm vào ngày thứ ba. Chỉ số Standard & Poor’s 500 và Chỉ số tổng hợp Nasdaq lần lượt tăng 0,22% và 0,18% lên 3.140,5 và 8.647,93 điểm.

Trader trên Sàn giao dịch chứng khoán New York vào ngày 31 tháng 10 năm 2019. Ảnh: Reuters-Hy vọng kết thúc một thương vụ Hai nền kinh tế lớn nhất thế giới, các chỉ số kinh tế Mỹ tăng mạnh và kết quả thương mại quý III tốt đã đẩy giá nhiều cổ phiếu lên. Đi đến những nơi cao. Ba chỉ số chính của thị trường chứng khoán Mỹ thiết lập mức cao mới trong 5 trong 8 ngày giao dịch gần nhất.

Dù chưa chính thức bước vào mùa mua với “Thứ sáu đen tối” nhưng đã nhận được sự quan tâm của giới đầu tư và các nhà bán lẻ cổ phiếu đang trở thành tâm điểm chú ý. Cổ phiếu của Best Buy hôm nay dẫn đầu mức tăng hơn 9% sau khi công ty báo cáo thu nhập hàng quý vượt kỳ vọng của các nhà phân tích. Nhà bán lẻ thể thao Dick Dick (Dick Dick) cũng tăng hơn 18%, thu nhập tốt hơn mong đợi.

Những tín hiệu mới về cuộc chiến thương mại Trung-Mỹ cũng được giới phân tích coi là động lực. Duy trì đà tăng của thị trường.

Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết trong một tuyên bố phát hành ngày hôm qua (26/11) rằng Trung Quốc và Hoa Kỳ đã đạt được “sự đồng thuận về giải pháp thích hợp các vấn đề liên quan.” Được hỗ trợ để giải quyết các vấn đề trong giai đoạn đầu của hiệp định thương mại. Kể từ khi hiệp định được công bố, các cuộc đàm phán cho giai đoạn đầu của hiệp định thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đang được tiến hành. Hai bên thông báo vào tháng 10 rằng gần đây họ đã nhượng bộ về các vấn đề như nhập khẩu thực phẩm, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và Huawei. Tuy nhiên, những trở ngại lớn nhất đối với thỏa thuận vẫn chưa được giải quyết, bao gồm yêu cầu của Trung Quốc về mức thuế cao hơn và yêu cầu của Hoa Kỳ về các cam kết cụ thể đối với các sản phẩm nông nghiệp nhập khẩu. Sản phẩm .

Minh Sơn (Reuters CNBC)

    Leave Your Comment Here