Chứng khoán Mỹ tăng trong ba ngày giao dịch liên tiếp

Đóng cửa giao dịch ngày 4/11, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 1,3% lên 27.847 điểm. Trong cuộc họp, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng hơn 800 điểm. Chỉ số S&P 500 đóng cửa tăng 2,2% lên 3443 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite tăng mạnh nhất, đạt 3,9% lên 11.590 điểm.

Các nhà đầu tư nhảy vào cuộc cạnh tranh vào Nhà Trắng. Thay vào đó, họ tập trung vào cuộc chiến ở Thượng viện – khả năng đảng Cộng hòa giữ quyền kiểm soát tăng lên. Giám đốc giao dịch chứng khoán của Barclays, Mike Lewis nói rằng cả Nhà Trắng và Quốc hội đều không làm điều này, điều này là thuận lợi. Chính trị và Cục Dự trữ Liên bang hơn là chính trị “. Cổ phiếu của các công ty công nghệ lớn đã tăng vọt trong ngày hôm qua. Apple và Microsoft tăng ít nhất 4%. Facebook tăng 8,3%, Alphabet và Amazon tăng 6%. Một số nhà phân tích nhà đầu tư tin rằng Đảng Dân chủ Quyền kiểm soát của Thượng viện sẽ được giữ lại, điều này sẽ có lợi cho các gã khổng lồ công nghệ vì thuế suất đối với phần vốn còn lại sẽ thấp hơn.

Tuy nhiên, khả năng kết quả bầu cử thúc đẩy cuộc tranh luận này và cũng có thể tác động đáng kể đến thị trường chứng khoán. Số ca nhiễm Covid-19 tiếp tục tăng đột biến sẽ ảnh hưởng đến khả năng của Washington trong việc thông qua kế hoạch kích thích tiếp theo .—— Cuộc chạy đua giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden đã rất gần vì còn nhiều chiến trường Kết quả của trạng thái vẫn chưa kết thúc và nhóm vận động tự tin sẽ chiến thắng.

Kể từ đầu tuần này, thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã tăng mạnh. Sau ngày hôm qua, S&P 500 và Dow Jones Industrial Average đã tăng hơn 5%. DAQ tăng 6,2% .- tuần tới (CNBC)

    Leave Your Comment Here