“Nhà đầu tư nên thận trọng với cổ phiếu”

Công ty Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) đang đấu tranh cho đà tăng của thị trường (dựa trên lãi suất và lạm phát bắt đầu giảm), nhưng do lạc quan rằng dòng vốn chảy vào chứng khoán nên ít gặp khó khăn hơn. Di sản sẽ tiếp tục khó khăn. Bằng cách này, bức tranh có thể rõ ràng hơn, nhưng hiện tại không có nhiều. HSC cho rằng phần lớn tiền tham gia thị trường chứng khoán có thể chỉ là tiền mặt do một số nhà đầu tư đã rút. Gửi ngân hàng và đầu tư. Mặc dù rất khó để đánh giá phạm vi cho vay ký quỹ, nhưng chắc chắn rằng lãi suất cho vay hiện nay đang giảm. Một số ngân hàng vẫn đang tìm cách giảm vay chứng khoán và bù trừ tài khoản chắc chắn sẽ gây áp lực lên doanh số. Do đó, cung cầu trên thị trường hiện nay đang ở trạng thái khá cân bằng. Trong ngắn hạn, thị trường sẽ tiếp tục biến động mạnh cho đến cuối tháng khi các ngân hàng phải đáp ứng tỷ lệ cho vay ngoài bất động sản. Sản lượng cao nhất là 22% của Công ty Chứng khoán Bảo Nguyệt (BVSC). Thông tin đáng quan tâm nhất lúc này là ngày 30/6, các ngân hàng thương mại đã phải giảm tỷ lệ tín dụng tạm dừng. hai mươi hai%. Khi các tín hiệu phân tích kỹ thuật và xu hướng thị trường rất xấu, khuyến nghị nhà đầu tư giảm tỷ trọng cổ phiếu, đặc biệt là cổ phiếu đầu cơ khi thị trường có dấu hiệu hồi phục. . Công ty Chứng khoán ACB (ACBS), trước những tín hiệu từ các cơ quan điều hành thắt chặt chính sách tiền tệ, nhà đầu tư lo ngại bất chấp điều kiện kinh tế, lãi suất có thể không giảm nhanh như kỳ vọng. Kinh tế vĩ mô đang có dấu hiệu ổn định. Do đó, khả năng sử dụng đòn bẩy trên thị trường chứng khoán còn nhiều hạn chế. Ngoài ra, lãi suất cao sẽ tiếp tục gây khó khăn cho các công ty, đặc biệt là ngành sản xuất và bất động sản. Chính sách tài khóa thắt chặt cũng sẽ làm giảm tốc độ tăng trưởng GDP.

Điều này cũng khiến thị trường bi quan, có thể một số nhà đầu tư dài hạn sẽ rút vốn để chuyển đổi sang tài sản khác. Sản phẩm an toàn hơn, chẳng hạn như tiết kiệm tiền hoặc đầu tư vào vàng. Do đó, các nhà đầu tư nên tiến hành một cách thận trọng và tránh xa thị trường.

Xu hướng thị trường của Công ty Chứng khoán VnDirect xấu hơn nhiều so với dự đoán, và nhà đầu tư đã có thể kiếm lời đúng hạn trong đợt vừa qua. Lợi ích tương đối đã được thực hiện. Đối với những nhà đầu tư này, bạn có thể đợi tín hiệu thị trường tiếp tục trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Công ty Chứng khoán FPT (FPTS) -Nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu hiện có cũng không mấy bi quan, do thị trường vẫn chưa thanh khoản nên cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, do thông báo về việc thắt chặt chính sách tiền tệ vào năm 2012 và kết quả kinh doanh của một số công ty chứng khoán bị thua lỗ trong quý II, niềm tin của thị trường vào tiềm năng tăng trưởng đã dần suy yếu. -Ngoài ra, một lượng lớn cổ phiếu giao dịch trong giờ giao dịch ngày 14/6 sẽ về tài khoản, từ đó gia tăng áp lực bán trên thị trường. Do đó, khả năng tiếp tục điều chỉnh trong vài ngày tới là rất cao. – Nhất Hương biên soạn

* Thông báo do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo.

    Leave Your Comment Here