Tiền đã được rút

VN-Index 24/7 giảm 3,22%. Ảnh: VNDirect Sau phiên giảm mạnh đầu giờ chiều, thị trường đã siết chặt đà giảm nhưng nỗ lực của bên mua vẫn chưa đủ để khôi phục thị trường về trạng thái cân bằng. Kết thúc phiên giao dịch, VN Index giảm 27 điểm (3,22%) xuống 829,16 điểm. Chỉ số VN30 giảm 3,5% xuống 772,29 điểm. Trên sàn Hà Nội, HNX-Index giảm gần 4%, còn UPCOM-Index giảm 2,7%. – Kết thúc phiên giao dịch, sắc đỏ vẫn chiếm ưu thế hoàn toàn, sàn HoSE giảm 368 mã, trong đó có 26 mã đứng ở vị trí tham chiếu. Chỉ có 32 mã còn xanh. Trong nhóm VN30, có 30 mã bluechip giảm giá.

Thanh khoản của hai sàn đã tăng lên gần 8,2 nghìn tỷ đô la Mỹ, cao gấp đôi mức trung bình của vài ngày giao dịch gần đây. Trong khoảng thời gian này, giao dịch chuyển nhượng đã hoàn tất là 700 tỷ đồng. Theo giới phân tích, khi nhiều nhà đầu tư muốn thoát bằng mọi giá, đội ngũ nhân viên kinh doanh tăng trưởng nhanh, chóng mặt nhưng ngược lại, nhân viên hỗ trợ cũng tham gia tích cực vào vùng giá rẻ.

Thị trường đỏ lửa vào giữa buổi chiều, nhưng không thoát khỏi xu hướng tiêu cực. Đến 2h20, VN index giảm 3,3%, còn VN30 giảm 3,5%. Tại phía Đông Nam Hà Nội, HNX-Index và UPCOM-Index duy trì xu hướng tiêu cực.

HoSE chỉ tăng 19 điểm và điểm chuẩn là 27, tức là đã giảm hơn 370 điểm. Trong nhóm VN30, 29/30 blue chip có màu đỏ, và chỉ số chuẩn là 1.

Chứng khoán châu Á đang mất tiền 24/7. Ảnh: Bloomberg .—— Giống như Phố Wall, thị trường chứng khoán châu Á hôm nay cũng đã giảm xuống dưới mức cơ bản của nó trong khi Trung Quốc và Hồng Kông là hai thị trường tiêu cực lớn nhất.

Vào buổi trưa cùng ngày, chỉ số chính của Thượng Hải và Thượng Hải của Trung Quốc là Thâm Quyến giảm 3% đến 5%. Đồng thời, chỉ số Hang Seng của Hồng Kông cũng giảm gần 2,4%. Nikkei 225 của Nhật Bản và Kospi của Hàn Quốc giảm khoảng 0,6%.

Lực bán của các cổ phiếu vốn hóa lớn tăng nhanh, kéo theo nhiều trụ cột của thị trường giảm mạnh. thị trường. ROS, POW-hai mã có thị giá thấp hơn VN30 10.000 đã giảm về giá cơ bản. Các cổ phiếu tài chính – ngân hàng như SSI, VPB, BID và STB đã có thời điểm nằm ở mức giá thấp nhất trên bảng giá với mức giảm gần 6%. PNJ, MWG và CTD cũng có diễn biến tương tự.

VN-Index giảm đầu giờ chiều 24/7. Ảnh: VNDirect .

Trong 10 phút đầu phiên chiều, mức giảm của thị trường chứng khoán đã tăng gấp đôi kể từ cuối phiên sáng. Đến 1h10 chiều, VN index giảm 4,4%, xuống dưới ngưỡng 820 điểm. Chỉ số VN30 giảm 4,65% xuống 7,63 điểm. Số người đến sau HoSE tăng lên 360 người, trong đó có 53 giới hạn cá cược.

Đối với nhóm cổ phiếu lớn, cả 30 mã blue-chip trong VN30 đều giảm, và 4 mã giảm giá. Trong giờ giao dịch buổi chiều, nhiều nhà đầu tư đã áp dụng lệnh thị trường (MP), nghĩa là họ có thể bán với bất kỳ giá nào. Thanh khoản của hai sàn niêm yết tăng vọt lên hơn 4,5 nghìn tỷ đồng.

Chuyên viên phân tích trưởng một công ty chứng khoán tại Tp.HCM cho rằng, diễn biến hiện nay cho thấy một lượng lớn dòng tiền đã bị rút khỏi thị trường. Xu hướng này đã biến mất trong khoảng nửa tháng, nhưng nó có thể đạt đến đỉnh điểm vào ngày hôm nay khi các nhà đầu tư tìm kiếm các loại tài sản an toàn hơn.

“Cổ phiếu không còn tăng vọt. Kết quả giao dịch quý II là một lá cờ đỏ cho những nhà đầu tư có nhu cầu. Ông nói:” Rất khó để nhìn thấy tổng thể nền kinh tế, đặc biệt là điều kiện kinh tế của các công ty niêm yết. “Theo ông, có 320 cổ phiếu giao dịch dưới mức chuẩn, khối lượng giao dịch buổi sáng khoảng 3 nghìn tỷ đồng là không tồi. Từ tháng 7 đến nay, nhà đầu tư nước ngoài rút nhiều hơn cổ phiếu Việt Nam từ đầu tháng đến nay.” 1,5 nghìn tỷ đồng, đây là yếu tố hỗ trợ tâm lý thanh khoản của nhà đầu tư trong nước – Trong phiên giao dịch sáng 24/7, chỉ số NAV giảm 2,2%. Ảnh: VNDirect .—— Cuối phiên sáng, chỉ số VN-Index và VN30 Chỉ số mở rộng đà giảm lên 2,2%, VN index giảm 840 điểm, trong khi chỉ số V N30 giảm xuống gần 780 điểm

Diễn biến thị trường nghiêng hẳn về sắc đỏ, sàn HoSE giảm hơn 330 điểm. Đối với nhóm VN30, 30 blue-chip này đều Dưới điểm chuẩn .—— Thanh khoản của cả hai sàn đã tăng vọt lên gần 3,4 nghìn tỷ USD .—— Khi thị trường suy thoái, nhà đầu tư nước ngoài đã gia tăng bán ra. Tính đến cuối ngày giao dịch buổi sáng, nhà đầu tư nước ngoài đã mua vào Bán hơn 4,5 triệu cổ phiếu nhưng bán ra hơn 8 triệu cổ phiếu, tổng giá trị bán ròng lên tới gần 50 tỷ đồng, trong nhóm VN30, một số cổ phiếu như POW, VNM, GAS, BID bị bán mạnh.

Hai lô 56 triệu tại Việt Nam Sau khi lên giá cao nhất của tiền đồng, đến chiều nay, giá vàng miếng SJC đã giảm 600.000 đồng .. -Thanh khoản cao, chỉ số VN-Index giảm 1,5% trong buổi sáng. Ảnh: VNDirect .

Chứng chỉCổ phiếu sáng nay đỏ sẫm, biên độ giảm dần và tăng dần theo thời gian. Kết thúc phiên giao dịch sáng nay, VN-index giảm 1,5% xuống 843,88 điểm. Chỉ số VN30 giảm gần 1,7%, xuống dưới 790 điểm. Trên sàn Hà Nội, chỉ số HNX-Index và UPCOM-Index cũng thấp hơn đáng kể so với mức cơ sở.

Màu đỏ đã bị chi phối bởi áp lực bán mạnh ngay từ đầu phiên. Trên HoSE, 318 mã giảm giá, 27 mã thông thường và 41 mã tăng giá. Đối với nhóm VN30, 30 blue-chip này có màu đỏ. . Thanh khoản thị trường tiếp tục gia tăng trước áp lực bên bán. Kết thúc phiên giao dịch sớm, tài sản của hai sàn niêm yết đã vượt 2,6 nghìn tỷ đồng. Thị trường chứng khoán giảm và giá vàng trong nước chạm mức cao mới. Giới phân tích cho rằng mong muốn bán nhanh có thể xuất phát từ nhu cầu mua vàng của một số nhà đầu tư. Ngoài ra, do đợt đầu tiên có kết quả dương tính với Covid-19, phát hiện nghi ngờ nhiễm coronavirus, Đà Nẵng đã cách ly 50 người và tâm lý thị trường cũng bị ảnh hưởng. 5%, CTD giảm 3,2%, SAB 2,8%, TCB, SSI, BID, REE giảm hơn 2%, CTG, PLX, STB giảm gần 2%. Sắc đỏ đã lan rộng khắp thị trường ở nhóm cổ phiếu vốn hóa trung bình và giá thấp.

    Leave Your Comment Here