Ma Shan hành động để giữ chân nhân viên

Theo thông tin mới nhất được Masan Group (mã chứng khoán: MSN) công bố, công ty dự kiến ​​phát hành thêm 20 triệu cổ phiếu phổ thông từ ngày 10 – 31/5 với lãi suất 2,91% và sẽ không phát hành. Hạn chế chuyển nhượng. Hiện công ty có tổng cộng hơn 687 triệu cổ phiếu đang lưu hành.

Tập đoàn Mashan cho biết, số cổ phiếu nói trên được phát hành theo kế hoạch lựa chọn người lao động nhằm ghi nhận kết quả làm việc của người lao động. Người quản lý hoặc người đóng góp của công ty và các công ty con của nó. Ngoài ra, kế hoạch này cũng nhằm tạo động lực cho nhân viên Masan thực hiện nhiệm vụ của họ, đồng thời giúp công ty thu hút và giữ chân những nhân tài chủ chốt, tận tâm, hiểu biết và giàu kinh nghiệm trong đội ngũ. Khoản đầu tư tài khoản cố định dự kiến ​​đạt 470-5200 tỷ đồng.

Masan hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, các sản phẩm tiêu biểu phổ biến trên thị trường là nước tương, nước mắm, cà phê hòa tan và nước khoáng. Ngoài ra, trong năm nay, công ty tiếp tục đầu tư thêm 120 triệu USD vào dự án Núi Pháo, một trong những dự án có trữ lượng vonfram lớn nhất thế giới. -Trường Vi

    Leave Your Comment Here