Giao dịch thị trường chứng khoán tăng mạnh trong thời gian hợp nhất

Đóng cửa ngày đầu tuần, VN-Index giảm 2,16 điểm xuống 630,34 điểm, trong khi HNX-index chỉ điều chỉnh nhẹ 0,08 điểm lên 89,41 điểm. Tuy nhiên, khi sàn HOSE đăng ký gần 212,4 triệu cổ phiếu chuyển nhượng, tương đương hơn 4 nghìn tỷ đồng (gần gấp đôi số lượng của ngày giao dịch trước đó), thanh khoản của hai sàn đã thay đổi đáng kể. Đồng thời, doanh số giao dịch của Viện Kiểm sát Hà Nội đạt gần 1,7 nghìn tỷ đồng, mức cao nhất trong sáu tháng qua. Ở nhóm thủy sản trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM và nhóm dầu khí trên sàn HNX. Chỉ khi một số nhà đầu tư “mất kiểm soát” bán ra, sự dịch chuyển này mới xảy ra trước khi vòi tăng vào giữa trưa. Tuy nhiên, mức chào bán yếu vẫn được các nhà đầu tư lớn hấp thụ.

Điểm sáng của giao dịch hôm nay là FLC, khi lịch sử giao dịch của cổ phiếu này là mạnh nhất. Các triệu chứng vượt quá 50,5. Tiêu đề phù hợp. Đây cũng là ngày đầu tiên giao dịch cổ phiếu, có thêm nhiều cổ phiếu niêm yết được giao dịch và 4,5 triệu cổ phiếu được nhà đầu tư nước ngoài mua vào.

ITA cũng giao dịch gần 11 triệu cổ phiếu nhưng giảm nhẹ. Cổ phiếu lỗ 300 và các mã lớn khác như BVH, VNM, VCB, KBC giảm về cuối giao dịch khiến chỉ số VN index giảm điểm trước khi đóng cửa. Ngược lại, Farlay Thermoelectric’s PPC là một cổ phiếu blue chip thú vị khác trên thị trường, với thặng dư mua lớn nhất tại thời điểm này lên tới 102.000 cổ phiếu.

Kỳ Duyên

    Leave Your Comment Here