Vn-Index phấn đấu giữ ở mức 601 điểm

Cuộc họp kết thúc vào ngày 12/8, và chỉ số của hai sàn đều thua lỗ. Vòi dao động trong biên độ hẹp và giằng co ở mức 601 điểm, trong khi Hà Nội rơi xuống gần 80 điểm.

Giá của các cổ phiếu lớn thay đổi rất nhiều, và các mã chủ chốt mất giá rất nhiều. Trong hầu hết các giờ giao dịch hôm nay, những lý do khiến thị trường giảm điểm. Kết thúc phiên giao dịch buổi chiều, VN-Index giảm 0,35 điểm xuống 601,78 điểm, với gần 83 triệu đơn vị được chuyển nhượng, tương đương 1.457 đơn vị, tương đương 95 tỷ đồng. Từ 100 đồng đến 1.500 đồng, các mã ngân hàng ngoài VCB tăng nhẹ, còn lại đều chững lại hoặc mất giá. Nhiều mã được ghi nhận vào rổ bất động sản: QCG, KBC, IJC, NBB, LHG, HQC, HAR, DXG và BCI chuyển sang sắc đỏ.

Vn-Index giằng co ở mức 601 điểm khi đóng cửa ngày 12/8. Ảnh: Anh Quân

Thị trường không sôi động và hầu như không có đột biến. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch trên sàn TP.HCM vẫn ở mức trung bình khá. FLC, đại diện nhóm bất động sản, dẫn đầu thanh khoản sàn HOSE với gần 15 triệu cổ phiếu được trao tay.

Sàn HNX cũng giảm cùng chiều với sàn HOSE trước khi đóng cửa hôm nay. ACB, BVS, KLS, PVX, SCR và các cổ phiếu lớn khác cố gắng giữ giá thành công, nhưng SHB, DCB, DCS, LAS, PVC, PVG, VND… lại đỏ mắt kéo thị trường đi xuống. Xu hướng giảm cũng đã vượt quá hàng tồn kho. IVS, VDS, WSS, APS, PSI, API, VIX được giảm từ 100 đến 2000 đồng. Chúa. Đóng cửa, HNX-Index giảm 0,13 điểm, đóng cửa ở mức 80,47 điểm, với 66,7 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, trị giá 1,1 nghìn tỷ đồng. -Ông Thanh

    Leave Your Comment Here