Hai loại học bổng hỗn hợp

Sau khi chỉ số sàn TP.HCM giảm từ mức 420 của ngày giao dịch trước, một nhóm nhỏ bắt đáy xuất hiện vào đầu phiên sáng nay, giúp cải thiện giao dịch đợt đầu. 15 phút sau khi khai trương, khối lượng giao dịch thẻ điện tử của HOSE đã vượt hơn 1 triệu cổ phiếu, tương đương hơn 17,7 tỷ đồng. Vn-Index tiếp tục bứt phá khỏi ngưỡng 420 điểm. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Tại thời điểm đó, hầu hết các mã lớn như MSN, SSI, HAG, HPG, KBC, ITA vẫn giữ nguyên giá chuẩn. Tuy nhiên, do số lượng cổ phiếu nhỏ lẻ tăng mạnh, VN Index đã tăng trở lại 1,34 điểm lên 421 điểm.

Chỉ số sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng. Trong những phút đầu của giai đoạn 2, nó duy trì được mức tăng nhẹ, nhưng nhanh chóng trở lại đà giảm khi các mã bluechip phân hóa mạnh và chủ yếu theo chiều giảm. Mặc dù MSN tăng giá 2000 đồng nhưng trụ cột khác là VIC cũng giảm với tốc độ tương tự. PVF, PVD, STB, VCB … đều giảm, trong khi SSI tăng nhẹ.

Tốc độ giao dịch vẫn ở mức rất thấp. Cả hai cổ phiếu HQC và IJC với khối lượng giao dịch hơn một triệu cổ phiếu đều giảm (chỉ có HQC giảm ngày thứ ba liên tiếp). Sức mua mạnh nhất, do tổng dư mua của LCM và PTC vượt trần trên khoảng một triệu cổ phiếu.

Tuy nhiên, vẫn như những phiên trước, chỉ có một số ít cổ phiếu niêm yết trên sàn có biến động tích cực. Đóng cửa thị trường, chỉ số VN Index giảm mạnh, đóng cửa ở mức 417,73 điểm, giảm 1,93 điểm. So với phiên giao dịch hôm trước, khối lượng giao dịch tăng hơn 25% nhưng vẫn ở mức thấp, số lượng chứng khoán giao dịch đạt chưa đầy 28,8 triệu đơn vị, tương đương gần 444 tỷ đồng. — Khác với sàn TP.HCM, chỉ số HNX Index của sàn Hà Nội duy trì đà tăng mạnh trong suốt thời gian giao dịch sáng nay. Chỉ số đóng cửa ở mức 70,93 điểm, tăng 0,47 điểm so với ngày giao dịch trước. Khối lượng giao dịch cũng tăng nhẹ lên hơn 25 triệu đơn vị, tương ứng giá trị 252,5 tỷ đồng.

Chỉ số UPCoM-Index được điều chỉnh nhẹ 0,1 cùng thời điểm lên 30,48 vào sáng qua. Khối lượng giao dịch cũng đạt gần 136.000 đơn vị, tương đương 1,16 tỷ đơn vị.

    Leave Your Comment Here