Nhà đầu tư chi tiêu thận trọng

Nó đã tăng nhưng giảm đáng kể, vì vậy sau 5 ngày giao dịch, Chỉ số sàn đô thị HCM bị trừ 8,44 điểm, để lại 456,65 điểm. Đồng thời, chỉ số Sàn giao dịch không tăng và giảm tổng cộng 4,06 điểm. Chỉ số Ngân hàng giảm trong 10 ngày giao dịch liên tiếp, giảm từ mức 90 và dần dần tăng lên mức tiếp theo (80 điểm). Chỉ số Ngân hàng đóng cửa ở mức 83,92 điểm, giảm xuống mức thấp nhất kể từ đầu tháng 3 năm 2009 (.– 5 điểm). Sàn giao dịch thành phố Hồ Chí Minh đã tính toán gần 80 cổ phiếu với giá dưới 10.000 đồng, và thậm chí chứng khoán được giao dịch dưới 4.000 đồng. Trên thực tế, sau khi giảm trong vài ngày liên tiếp, cổ phiếu đã giảm mạnh. Do đó, đôi khi chỉ số sẽ tăng, nhưng thẻ điện tử đầy màu đỏ và số lượng tiêu đề giảm. Các nhà đầu tư cũng không mặn mà với hiện tượng “trái tim đỏ và xanh”. Một số nhà đầu tư nói rằng khoản đầu tư hiện tại không nhìn vào chỉ số, nhưng biến động giá của cổ phiếu họ muốn mua và họ không quan tâm đến phân tích và phân tích kỹ thuật trước đó, vì hầu hết chúng không hoàn toàn. tiếp tục. Ảnh: B.H.

Giao dịch trong tình trạng thận trọng, tính đến vài tuần trước, thanh khoản vẫn trong tình trạng suy thoái. Đồng thời, chỉ số CPI của hai thành phố đã tăng lên và kết quả giao dịch trong quý đầu tiên không quyết định … Điều này đã ảnh hưởng nhất định đến tâm lý nhà đầu tư. Về mặt vòi, trung bình 23,69 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng mỗi ngày giao dịch, tương đương 486,7 tỷ đồng, giảm nhẹ so với tuần trước. Thanh khoản của Việt Nam tốt hơn một chút so với tuần trước, đạt 24,16 triệu cổ phiếu, trị giá 317,720 tỷ đồng. Theo một số công ty chứng khoán, dòng tiền này chủ yếu đến từ các nhà đầu tư trung và dài hạn. Nhà đầu tư vẫn đứng ngoài thị trường.

Trái ngược với tâm lý chậm chạp của các nhà đầu tư trong nước, các nhà đầu tư nước ngoài đã duy trì tình trạng mua ròng và khối lượng mua nhiều hơn gấp đôi khối lượng bán hàng. Trên sàn giao dịch, họ đã mua tổng cộng 11,68 triệu trò chơi trị giá 400,99 tỷ đồng, trong khi họ chỉ bán 7,84 triệu trò chơi, tương đương 291,9 tỷ đồng. Các cổ phiếu blue chip là danh sách chính của các nhà đầu tư nước ngoài chi cho sàn giao dịch chứng khoán. Trên sàn ngân hàng, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua tổng cộng 1,83 triệu cổ phiếu (tập trung vào PVS, PVX, KLS …) và bán 473.500 cổ phiếu (VND, SME, VIX, PVS …). — Các nhà phân tích dự đoán rằng thị trường chứng khoán có thể tiếp tục dao động trong phạm vi hẹp trong tuần cuối tháng Tư.

    Leave Your Comment Here