Cổ phiếu Baoyue không cho phép giao dịch ký quỹ

Theo BCTC hợp nhất bán niên của Tập đoàn Bảo Việt (BVH), đơn vị kiểm toán đưa ra ý kiến ​​đặc biệt về khoản đầu tư vào công ty liên kết có giá trị sổ sách gần 176 tỷ đồng, công ty này lỗ hơn 3,1 tỷ đồng.

“Chúng tôi không thể thu thập được bằng chứng kiểm toán thích hợp và đầy đủ về giá trị sổ sách của khoản đầu tư vào ngày 30 tháng 6 và quyền sở hữu của nhóm trong lợi nhuận ròng của công ty”, chỉ ra rằng lý do mà kiểm toán viên của Baoyue đưa ra là Nhận báo cáo tài chính của nó.

Theo báo cáo của kiểm toán viên, đối tác được kiểm toán ý kiến ​​đặc biệt là Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaoVietBank). Tổng vốn chủ sở hữu của ngân hàng là 3,15 tỷ đồng, và Tập đoàn Bao Yue nắm giữ 49,52% vào cuối quý II.

Về thông tin công bố từ Ủy ban Chứng khoán, Bao Yue Bank chưa chính thức công bố báo cáo tài chính quý II. tuyên bố. Trước đó, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng trong quý đầu tiên vượt quá 2,7 tỷ đồng, giảm gần 70% so với cùng kỳ năm ngoái. BVH sáng nay (11/9) giảm 1,2% xuống 47.700 đồng.

Trước Bảo Việt, HoSE cũng đã liệt mã HVN của Vietnam Airlines vào danh sách chứng khoán không đủ điều kiện bắt buộc phải lập BCTC nửa năm. Khoản lỗ sau thuế là gần 6,7 nghìn tỷ đô la Mỹ.

    Leave Your Comment Here