Hai hành động đã được thêm vào giỏ hàng VN30

Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) vừa công bố danh sách các cổ phiếu tạo nên chỉ số VN30 tháng 7. Do đó, từ ngày 3/8, HĐKD của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền và TCH của Công ty Cổ phần đầu tư vào dịch vụ tài chính sẽ có sự tham gia của Hoàng Huy.

Tỷ lệ thực hiện chuyển khoản tự do của hai hành động này lần lượt là 60% và 55%. Trước đó, KDH đã lọt vào danh sách dự phòng trong đợt cơ cấu hồi tháng 1, với khối lượng giao dịch hơn 544 triệu cổ phiếu, nên theo nhiều công ty chứng khoán, điều này không có gì bất ngờ.

Ngược lại, công ty rổ CTD của Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons không bao gồm công ty cổ phần và BVH của Tập đoàn Baoyue. Hai cổ phiếu này cũng không thuộc danh mục cổ phiếu dự trữ. GPB, PDR, PHR, KBC và DXG thuộc 5 tỷ lệ dự trữ. TPB là một lựa chọn tốt cho một mức lãi suất bổ sung mà giới quan sát mong đợi, nhưng nó đã không xuất hiện trong danh sách chính thức và danh sách khẩn cấp. — Nhà đầu tư theo dõi giá cổ phiếu. Nhiếp ảnh: Quỳnh Trân .—— Việc tổ chức lại sẽ tạo ra một làn sóng mới, bao gồm nhiều thành phần. Dựa trên rổ này làm chỉ số cơ sở, VFMVN30 (quỹ ETF lớn nhất trên thị trường) có thể phải bán khoảng 276.000 cổ phiếu Coteccons và 587.000 cổ phiếu Bảo Việt. (BVSC), tỷ trọng của một số hàng tồn kho chủ chốt trong rổ sẽ thay đổi đáng kể do giá trị tài sản ròng giảm 0,81%, VIC giảm 0,52% và EIB tăng 1,73%. Đối với những cổ phiếu có tính thanh khoản cao nhất, giá cổ phiếu trong rổ này phản ánh rõ nhất mối quan hệ giữa cung và cầu, do đó hạn chế tình trạng làm giá thường xuyên của những cổ phiếu có tính thanh khoản thấp. Tính toán giá trị vốn cấu thành chỉ số VN30 dựa trên cơ sở free float, từ đó khắc phục điểm yếu cơ bản của chỉ số VN30 khi bị loại. Cổ phần bị hạn chế chuyển nhượng và những cổ phần không có khả năng giao dịch như cổ đông nội bộ, cổ đông chiến lược, người đại diện phần vốn nhà nước.

    Leave Your Comment Here