Nhận thức thận trọng bao trùm thị trường chứng khoán

Sau giờ giao dịch hôm qua 25/11, các công ty chứng khoán đều nhắc đến từ “thận trọng” trong hầu hết các báo cáo. Điều này thể hiện ở chỗ chỉ số VN index đang giằng co trong biên độ hẹp và thanh khoản giảm do áp lực bán của trụ cột đã giảm bớt. Chỉ số đại diện cho giá giao dịch thấp nhất tại Tp.HCM đóng cửa ở mức 976,35 điểm, giảm 0,15% so với điểm chuẩn và tổng giá trị giao dịch đạt dưới 4,1 tỷ đồng. – Thuyết minh ngày giao dịch Giao dịch 25/11, Công ty TNHH Chứng khoán Fuhong (PHS cho biết, do thị trường trong nước chưa có thông tin hỗ trợ nên dù thế giới vẫn còn nhiều yếu tố bất định nên dòng tiền vẫn chưa được phép vào thị trường. Theo nhiều công ty chứng khoán Theo đánh giá chung, thị trường vẫn đang trong xu hướng giảm ngắn hạn nên nhà đầu tư cần cân nhắc giữ tỷ trọng ở mức hợp lý để tránh rủi ro bất ngờ, thị trường tiếp tục diễn biến tiêu cực và vùng hỗ trợ nằm trong khoảng 965 – 970. Nếu vùng này Nếu thâm nhập, chỉ số VN index có thể rơi xuống vùng 935-940 điểm, ngược lại, vùng kháng cự lớn nhất cho bất kỳ nỗ lực thiết lập xu hướng tăng mới nào trên thị trường sẽ là 1000-1005 điểm.

Nhà đầu tư nước ngoài trong giờ giao dịch Chuyển sang mua ròng hơn 60 tỷ đồng. Việc chuyển đổi ngày hôm qua là dấu hiệu tích cực cho thấy thị trường đang cố gắng hình thành xu hướng phục hồi. Nhiều công ty dự đoán vùng điểm 980-985 điểm tại phiên họp tới.

Điều này được thấy Đây là cơ hội để các nhà đầu tư cơ cấu lại danh mục đầu tư vào chứng khoán. Những nhà đầu tư có rủi ro dài hạn thậm chí có thể tận dụng giai đoạn này để tăng lượng cổ phiếu nắm giữ, từ đó có được kết quả kinh doanh tích cực và lâu dài.

“Chênh lệch tiền mặt. Trong VN30 Trong nhóm (30 cổ phiếu hàng đầu theo vốn hóa thị trường), chúng tôi kỳ vọng một khoảng thời gian “Trong vài ngày giao dịch tới, nền kinh tế có thể phục hồi, có thể lên tới 990-995 điểm. Từ nay đến 15/12, Do những thay đổi mới trong việc thúc đẩy các hiệp định thương mại của Trung Quốc, thị trường có thể phục hồi theo các động lực toàn cầu “. Công ty chứng khoán.

Oriental

    Leave Your Comment Here