Mua cổ phiếu bắt đáy

WSS là cổ phiếu ngành chứng khoán duy nhất niêm yết trên sàn HNX sáng nay, cổ phiếu này bị bán rất nhiều. Hiện vẫn còn hơn 1,3 triệu cổ phiếu WSS đang chờ bán với giá thấp nhất trong ngày (4.900 đồng) mà không bị dư mua. Chứng khoán Phố Wall đã đệ đơn kiện lên Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính thuộc Liên đoàn Dầu khí Việt Nam (PVFI). Hai bên đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ đầu tư chứng khoán niêm yết cho nhà đầu tư nhưng có sự khác biệt trong quá trình thực hiện. Trong cuộc họp có hàng chục nghìn cổ phiếu dư thừa và giá giao dịch của các cổ phiếu này đều dưới 5.000 đồng / cổ phiếu. Trong giai đoạn này, chỉ có một số nhà đầu tư nắm giữ chứng khoán này sẵn sàng bán với giá thấp nhất, còn phần lớn nhà đầu tư bán với giá cao hơn giá khởi điểm khiến cung cầu mất cân đối và hạn chế giao dịch. . – Giới hạn vượt bán của TAS là 2.600 VND, không giống như vượt mức mua chuẩn, có hơn 40.000 cổ phiếu dưới mức giới hạn này để phù hợp với giá khởi điểm là 2.400 VND. Hai chứng khoán VND và KLS lần lượt là 2,25 triệu cổ phiếu và 1,4 triệu cổ phiếu. Ảnh: B.H .

Nhà đầu tư thường ngại mua và bán, giao dịch bình ổn trở lại sau ngày giao dịch khá sôi động hôm qua. Cả buổi sáng, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đăng ký mua 29,2 triệu cổ phiếu, tương đương 439,19 tỷ đồng. Cổ phiếu trên sàn Hà Nội còn thấp hơn, với 19,36 triệu cổ phiếu được trao tay, tương đương 175,79 tỷ đồng. Theo một số công ty chứng khoán, thị trường thiếu thông tin hỗ trợ nên hiện tại khó có thể gia tăng dòng tiền để nhập cuộc sôi động hơn.

Vn-Index mất hỗ trợ đối với cổ phiếu blue chip. Trung tâm Quốc tế Vienna giảm sàn, nhiều trụ khác mất điểm, chỉ có FPT, VCB đứng giá, EIB, HPG tăng nhẹ. Nỗ lực ghi bàn của VN-Index nhanh chóng bị đánh bại. Chỉ số sàn TP.HCM chỉ bật xanh đầu phiên, sau đó bắt đầu giảm, đà giảm dần. Chỉ số VN-Index giảm tổng cộng 6,79 điểm, đóng cửa ở mức 381,78 điểm. Cổ phiếu bị mất bao phủ biểu đồ điện tử.

Chỉ số HNX-Index đóng cửa tăng trong 2 ngày, và đóng cửa sáng nay giảm 0,83 điểm, đóng cửa ở mức 61,27 điểm.

Chỉ số UPCoM-Index đạt 30 và 37 điểm, tăng 0,67 điểm, giao dịch 11h10 là 133.768 cổ phiếu, tương đương 1,06 tỷ đồng

    Leave Your Comment Here