Minh bạch thị trường từ Sacombank

Sau khi nhận được thông tin từ Cục Hợp tác kinh tế liên quan mời ông Đặng Văn Thành, nguyên Chủ tịch Ngân hàng Sacomb, Ủy ban Chứng khoán Quốc gia đã đề xuất và tổ chức cuộc họp phối hợp với Đoàn Luật sư. Cuộc điều tra của Ngân hàng Negara-đã xem xét đề xuất chuẩn bị cho các công ty tiết lộ thông tin về việc thay đổi thống đốc. Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Quốc gia cũng tăng cường giám sát các giao dịch khống, đặc biệt là cổ phiếu ngân hàng. Ngược lại với “công ty được bầu chọn”, Ủy ban Chứng khoán Quốc gia cho biết thời điểm bắt giữ người đại diện “chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ, đặc biệt đối với những manh mối đã vi phạm hoạt động này trước đây.” – Ngành tài chính đã tích cực về phản ứng kịp thời của Ủy ban Chứng khoán Quốc gia. Đánh giá. Tuy nhiên, tại ngành ngân hàng mà Sacco Bank trực tiếp điều hành và phê duyệt bổ nhiệm, từ chức trưởng ban giám đốc các tổ chức tín dụng thì chưa có tín hiệu nào chứng minh điều này. Cung cấp thông tin rõ ràng cho thị trường.

Trước khi Sacom Bank gặp gỡ báo chí, Phó giám đốc Ngân hàng Quốc gia TP.HCM cho biết Ngân hàng Quốc dân đã chuẩn bị đủ thanh khoản. 28 nghìn tỷ đồng giúp Sacombank thanh toán cho người gửi tiền khi có nhu cầu. Ở đây có hai vấn đề được dư luận quan tâm. Trước hết, hãy tìm hiểu những “trường hợp cần thiết” cụ thể là gì?

Trong trường hợp bình thường, chủ tịch ngân hàng từ chức ít ảnh hưởng đến người gửi tiền và khách hàng, ông Fan Wenfu, tân chủ tịch ngân hàng Saco, trả lời báo chí rằng ông Tang đã xin từ chức. Ngày 27 tháng 7 năm 2012, vì lý do cá nhân.

có ý định từ chức và chuyển giao quyền lực cho các thành viên của hiệp hội nên không ngạc nhiên khi ban giám đốc mới của ông Thành không có nhân tố mới nào. Hợp tác “Thứ hai, tại sao chúng ta cần 28 nghìn tỷ đồng?

Một ngân hàng quốc doanh chính thức từ chối nêu tên và giải thích: “Đây chỉ là một cách để trấn an người gửi tiền. Các ngân hàng quốc doanh luôn chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cơ bản để tránh mọi trường hợp xảy ra, nhưng các ngân hàng phải Các chủ ngân hàng tin rằng Bank Negara có thể lấy cảm hứng từ sự cố ACB gần đây và đưa ra những con số tương tự, tất nhiên cần nhấn mạnh bản chất của hai trường hợp: ACB và Sacombank có mức độ ảnh hưởng khác nhau. Mặt khác, hành vi của hai ngân hàng và kinh nghiệm và chuẩn bị “chống khủng hoảng” của họ (nếu có) là hoàn toàn khác nhau. Ở một nơi rất nhạy cảm, mức độ minh bạch và cởi mở cao vẫn cần thiết để nâng cao năng lực và Niềm tin cá nhân trong điều kiện kinh tế khó khăn, tiếng nói chính thức của cơ quan quản lý không chỉ là cần thiết, mà còn là yêu cầu của cơ quan quản lý. Công chúng phải hưởng ứng.

Trong “cuộc bầu cử Jinen” vừa qua, cần phải chờ đợi. Đại biểu Quốc hội bị chất vấn, Chủ tịch Ngân hàng Quốc dân khẳng định ông Đoán bị bắt không ảnh hưởng đến người gửi tiền ACB, giả sử đại biểu Quốc hội không phát biểu thì Thống đốc có trực tiếp đề cập đến những “điểm nóng” khiến dư luận bức xúc? Vấn đề?

Trong một môi trường mà tâm lý đám đông điều khiển nhiều hành vi của pháp nhân, thể nhân không chỉ tồn tại trên thị trường chứng khoán, thị trường vàng mà còn tồn tại trên các thị trường chuyên biệt và nghiệp vụ như liên ngân hàng, thị trường mở … Tính minh bạch là ưu tiên Hãy cân nhắc.

Thứ sáu tuần trước, không phải ngẫu nhiên, bởi lâu nay, họ chủ yếu hút ròng, và Ngân hàng Quốc gia đã bơm khoảng 5 nghìn tỷ đồng vào thị trường mở. Từ cuối tuần trước đến nay Không phải ngẫu nhiên mà giá vàng trong nước lại cao hơn giá vàng quốc tế 3,7 triệu đồng / lượng, lần này khán giả lại cảm ơn báo chí, đó là một phương tiện truyền thông lộn xộn và lộn xộn do các phóng viên đang cố gắng thông tin sự việc cho người dân. Để làm rõ chi tiết, người có trách nhiệm quản lý cần có nghĩa vụ và trách nhiệm giao tiếp với công chúng.

Theo “Thời báo Kinh tế Sài Gòn”

    Leave Your Comment Here