Công ty của ông Lê Phước Vũ muốn bán thêm 20 triệu cổ phiếu của Hoa Sen

Thông báo giao dịch được Watson Group (HSG) công bố vào chiều nay (10/6). Trong giao dịch ngày 4-9 / 6, Watson Investment Group Co., Ltd. đã bán 15 triệu cổ phiếu HSG, giảm tỷ lệ sở hữu từ 24,32% xuống 20,95%. Nếu 20 triệu cổ phiếu được bán thành công trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7, cổ phiếu của cổ đông sẽ giảm thêm xuống còn 16,45%. Mục đích của việc thoái vốn là giải quyết nhu cầu tài chính của doanh nghiệp. Công ty do ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Hội đồng quản trị HSG làm chủ sở hữu.

– Sau khi giảm xuống mức thấp 4.400 đồng vào cuối tháng 3, giá cổ phiếu HSG đã tăng gần 3 lần, với khối lượng giao dịch lỗ hơn 11.000 đồng. Ảnh: Trading View.

Trước đó, vào đầu tháng 2, công ty khác của ông Vũ là Công ty TNHH MTV Tam Hỷ cũng đã bán hơn 1 triệu cổ phiếu HSG để nhượng lại gần như toàn bộ vốn. Khi cổ phiếu HSG đang trong giai đoạn thăng hoa, cổ phiếu công ty riêng của ông Vũ sẽ được bán. Chỉ trong vòng hơn hai tháng, giá đã cao gấp gần ba lần so với mức thấp vào cuối tháng Ba. Trong ngày giao dịch cuối cùng, thị giá HSG đã vượt 11.000 đồng so với mức giá 4.400 đồng trước đó. Giới phân tích cho rằng động lực tăng giá cổ phiếu của Hesen đến từ những thông tin tích cực liên quan đến hoạt động kinh doanh. Trong bảy tháng đầu năm nay, lợi nhuận của công ty là 742 tỷ đồng, cao hơn 18% so với kế hoạch.

Tại cuộc họp thường niên đầu năm nay, ông Vũ cho biết: Do khó khăn và tương đương nên cổ phiếu đầu năm giảm 5.000 đồng. Cuộc khủng hoảng năm 2010. Tuy nhiên, về cơ bản công ty đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trên thị trường. Watson đã làm được hai việc lớn: do sự làm việc xuất sắc của đội ngũ quản lý hiện có, đã tổ chức lại toàn bộ hệ thống phân phối và trang thiết bị cá nhân.

    Leave Your Comment Here