Hàng tồn kho bán lẻ dài hạn

Visa, MasterCard (MasterCard) “làm tốt hơn các nhà bán lẻ” – doanh số bán lẻ giảm, thị trường chứng khoán Mỹ giảm một điểm đầu tư vào các công ty bán lẻ, cổ phiếu hàng tiêu dùng. Thật vậy, các công ty trong lĩnh vực này có những lợi thế nhất định vì chúng khó có thể bị chôn vùi như các công ty sản xuất. Nguyên nhân là do các doanh nghiệp bán lẻ thường có đặc điểm chung là trả chậm cho nhà cung cấp.

Ông Trần Hữu Chung, Phó Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS), cho biết: Ở góc độ đầu tư dài hạn.

Nguyen Thi Digital World United Co., Ltd. (TAG) là nhà bán lẻ niêm yết hiếm hoi trên thị trường. Thị trường chứng khoán Bất chấp những khó khăn hiện tại do tiêu thụ sụt giảm, cổ phiếu của TAG vẫn khá ổn định trong thời kỳ thị trường trầm lắng. Kể từ đầu năm nay, cổ phiếu TAG đã giảm trở lại từ khoảng 19.400 đồng xuống 23.400 đồng / cổ phiếu vào cuối ngày giao dịch 16/7. Số lượng cổ phiếu TAG dự kiến ​​mua đến ngày 20/7 là 7.815 cổ phiếu. Trước đó, Chen An đã mua 3.290 cổ phiếu và hiện sở hữu 226.150 cổ phiếu quỹ.

Thị trường bán lẻ có thể bùng nổ trong thời gian tới. Ảnh minh họa.

Theo chủ tịch hội đồng quản trị ông Trần Xuân Kiên và tổng giám đốc Trần Anh, dự kiến ​​trong quý III, Trần Anh sẽ chuyển sàn niêm yết trên sàn chứng khoán. Chứng khoán (HOSE). Nó khẳng định rằng lý do của sự thay đổi trong cuộc trao đổi là ống mềm vẫn được coi là một cuộc trao đổi với các sản phẩm chất lượng tốt hơn.

Đồng thời, nhiều công ty niêm yết khác cũng đang nhắm đến thị trường một cách chiến lược. . Để đón đầu nhu cầu tiêu dùng, sẽ bùng nổ trở lại khi kinh tế phục hồi.

Mới đây, Tập đoàn Quốc tế Panasonic (SHI) vừa khai trương siêu thị Hiway đầu tiên của công ty. Cái này. Theo một lãnh đạo của Sơn Hà, dự kiến ​​trong giai đoạn 2012-2016, Sơn Hà sẽ mở 20 siêu thị Hiway trên cả nước. Đặc biệt, Sơn Hà sẽ mở 3 siêu thị tại Hà Nội trong giai đoạn 2012-2013.

SHI hiện sở hữu 75,8% cổ phần của Hiway Việt Nam. Theo kế hoạch, đến năm 2012, Hiway Hà Đông sẽ đạt mức thu nhập bình thường và lợi nhuận 300 tỷ đồng, chiếm 5-7% doanh thu.

Các công ty niêm yết không chỉ đối mặt với thị trường bán lẻ, mà các công ty sản xuất cũng phải đối mặt với thị trường bán lẻ. Phát triển các kênh giao tiếp trực tiếp với người tiêu dùng.

Do đó, Công ty Cổ phần Nhựa Dong’e (DAG) mới đây đã khai trương showroom Smartwindow và Smartdoor tại Hoàng. Quốc Việt (Hà Nội). Đại diện DAG cho biết, mục đích phát triển hệ thống showroom nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng đầy đủ các sản phẩm cửa nhựa… thời gian qua, tỷ lệ tồn kho của DAG cũng rất cao. Kể từ đầu năm 2012, cổ phiếu này đã tăng từ 8.000 đồng / cổ phiếu lên 12.200 đồng / cổ phiếu và kết thúc phiên giao dịch vào ngày 16/7.

    Leave Your Comment Here