3 người tình sở hữu cổ phiếu PNJ hàng trăm tỷ đồng ở DongABank

Ông Chen Fuping và vợ là bà Nungc Dung Cao và ba cô con gái của họ. Nhiếp ảnh: PNJ .

Ngân hàng Đông Á (DongABank) và Công ty Vàng bạc Đá quý Phúc Huân đã công bố MD&A 6 tháng cuối năm 2013. Tính ra, tài sản của hai công ty gồm 3 người phụ nữ trong gia đình Cao Cao Ngọc Dung và Trần Phương Bình lên tới xấp xỉ 340 tỷ đồng.

Tại DongABank, ông Trần Phương Bình, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc, vợ và ba con gái có tổng cộng hơn 48 triệu cổ phiếu (chiếm hơn 9% vốn cổ phần). Trong đó, hai con gái là Trần Phương Ngọc Giao và Trần Phương Ngọc Hà lần lượt nắm giữ 10-10,3 triệu cổ phiếu, còn bà Trần Phương Ngọc Thảo sở hữu 3,4 triệu cổ phiếu. 8.000 đồng Việt Nam. Vì vậy, tổng tài sản tạm tính của 3 cô dâu nhà Trần Phương Bình ước tính hơn 200 tỷ đồng.

Tại PNJ, bà Cao Di Ngọc Dung là chủ tịch hội đồng quản trị, công ty sở hữu hơn 10% vốn. Trong các công ty, 2/3 phụ nữ cũng sở hữu cổ phần và tài sản, với giá trị ước tính hơn 147 tỷ USD. Cụ thể hơn, Chen Fuguo sở hữu 1,82 triệu cổ phiếu (tương đương 2,41% vốn điều lệ), và Chen Fuguo sở hữu 2,79 triệu cổ phiếu (tương đương 3,69% vốn điều lệ). – Bà Dong và ông Heping là cổ đông cá nhân lớn của PNJ và DongABank.

    Leave Your Comment Here