Tiêu đề kết thúc

Như dự đoán trước đó, xu hướng chính của ngày hôm nay (14 tháng 2) tiếp tục kéo xuống.

Thị trường mở cửa nhưng sắc xanh chỉ kéo dài hơn 30 phút. Sau khi tiếp cận ngưỡng kháng cự 940 điểm, chỉ số VN index đã đảo chiều và duy trì trạng thái cao thấp trái chiều cho đến hết giao dịch. Trạng thái phân hóa giữa các blue-chip được đẩy lên cao khiến chỉ số dao động trong biên độ hẹp.

Đóng cửa, VN Index giảm 0,08% và VN30 tăng 0,2%. Tại khu vực Đông Nam Hà Nội, chỉ số HNX tăng 1,43%, trong khi chỉ số UPCOM tăng 0,53%.

Chỉ số VN Index kết thúc phiên tăng điểm. Ảnh: VNDirect

Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục chiếm ưu thế trên thị trường, tuy nhiên biến động giữa các cổ phiếu không đồng đều. TCB và VPB có mức tăng lớn nhất trong nhóm VN30, với biên độ lần lượt là 3,1% và 2,1%. Ngược lại, nhóm Nhà và Phát triển giảm 2,1%, CTG tiếp tục giảm 1,7% và BID giảm 0,8%.

Trong số các cổ phiếu blue chip khác, VHM, GAS và SSI đều vượt 1%, FPT, PNJ và SBT đều vượt 1%. Điểm chuẩn. Ngược lại, ROS giảm từ mức thấp nhất, VIC giảm 2,1% đứng thứ hai, POW giảm 1,4%, BVH giảm 0,9%. ——Thanh khoản hai sàn vượt 4,1 tỷ đồng, nhưng giao dịch vượt 1 nghìn tỷ. Thanh khoản tương ứng tăng nhẹ so với phiên hôm qua.

Thông tin trước cuộc họp, các công ty chứng khoán đều có chung nhận định rằng chỉ số VN Index có thể sẽ tiếp tục giằng co và tích lũy trong biên độ. Sau phiên giảm cuối cùng, giá mới ổn định ở ngưỡng 920-940 điểm. Khi kế hoạch kinh doanh của công ty dần được công bố, các giao dịch trên thị trường có thể sôi động hơn, nhưng khi dịch Covid-19 phức tạp, sẽ luôn có khả năng tiêu cực.

    Leave Your Comment Here