Phố Wall lập kỷ lục mới

Chỉ số S&P 500 tăng hơn 0,5% lên 3.386 điểm khi đóng cửa giao dịch ngày 19/2, phá kỷ lục 3.385,09 điểm trước đó. Chỉ số Nasdaq Composite tăng gần 0,9% lên 9.817,18 điểm. Đồng thời, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 116 điểm, tương đương 0,4%, đóng cửa ở mức 29.348 điểm.

Cổ phiếu Apple là động lực chính của thị trường chứng khoán, và tỷ suất lợi nhuận của nó đã tăng 1,5%. Chỉ số theo dõi lĩnh vực công nghệ của S&P 500 tăng hơn 1%. Các nhà phân tích của Piper Sandler đã nâng giá mục tiêu của cổ phiếu Tesla từ $ 729 lên $ 928-Teller New York Stock Exchange, cổ phiếu Tesla cũng tăng 6,5% ở trên. Ảnh: Reuters-Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc ngày 19/2 cho biết nước này đã ghi nhận 1.749 ca nhiễm nCoV mới – số ca nhiễm mới thấp nhất được tính mỗi ngày kể từ cuối tháng đầu tiên. Xu hướng dịch viêm phổi ở Trung Quốc sắp dừng lại tiếp tục diễn ra trong tuần qua. “Chuyên gia về Trung Quốc và Thị trường mới nổi Wang Yan cho biết. Công dân cho biết tại Gaoshan Hong.” Các yêu cầu khắt khe của Trung Quốc có thể sớm được nới lỏng và sự chú ý của chính phủ sẽ nhanh chóng chuyển từ việc ngăn chặn virus corona sang hỗ trợ nền kinh tế. “

Tuy nhiên, diễn biến phức tạp của bệnh viêm phổi vẫn đáng được quan tâm. Các nhà đầu tư. Mặc dù tác động cụ thể của đợt bùng phát ở Trung Quốc đối với các doanh nghiệp và nền kinh tế vẫn chưa rõ ràng, các nhà đầu tư vẫn hy vọng rằng thiệt hại sẽ chỉ là tạm thời .— Vào ngày 18 tháng 2, thị trường chứng khoán Mỹ đã có một cú sốc. Các cổ phiếu công nghệ, đặc biệt là Apple, được cho là sẽ không đạt được mục tiêu doanh thu. Gã khổng lồ công nghệ cũng cho biết họ vẫn chưa đưa ra dự báo mới cho chỉ số này .

Đồng sáng lập “Sevens Report”, Tom Essaye (Tom Essaye) cho rằng việc không đặt mục tiêu doanh thu mới có thể là dấu hiệu cho thấy Apple chưa định lượng được tác động của nó. Tuy nhiên, chuyên gia này cũng chỉ ra rằng chừng nào giới hạn là năm 2020. Trong quý đầu tiên của năm 2010, thị trường sẽ “phớt lờ” tác động này.

Minh Sơn (theo báo cáo của CNBC)

    Leave Your Comment Here