Tiêu đề kín đáo

Không giống như hai quý đầu tuần này, mặc dù tăng, nhưng xu hướng chính của ngày (13 tháng 2) lại giảm. VN index trở nên đỏ lửa, giằng co trong phiên sáng, lên xuống thất thường. Trong phiên giao dịch buổi chiều, chỉ số đại diện cho HoSE đã giảm xuống dưới điểm chuẩn và chỉ phục hồi trước khi đóng cửa.

Kết thúc phiên giao dịch, chỉ số VN-Index tăng 0,06% lên 938,24 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,11% lên 864,16 điểm. Trên sàn Hà Nội, chỉ số HNX giảm 0,3%, trong khi chỉ số UPCOM tăng 0,46%.

Chỉ số VN Index tăng nhưng hầu hết các giờ giao dịch đều ở dưới mức tham chiếu. Ảnh: VNDirect

Giống như hôm qua, chỉ số xanh hôm nay là do nhóm cổ phiếu bluechip tăng trở lại khi kết thúc giao dịch. Mức tăng của chỉ số VN30 gần gấp đôi chỉ số VN-Index.

Trong rổ VN30, ROS và SBT tiếp tục tăng trần, tiếp theo là VPB tăng 2,9%, SAB tăng 1,9%, GAS tăng 1,7% và PLX tăng 0,8%. Theo chiều ngược lại, số giọt tăng nhiều hơn, nhưng độ lớn của các giọt nhỏ hơn. Các mã blue chip MBB, SSI, CTD giảm mạnh nhất, giảm hơn 1% thị giá, MWG giảm 0,9%, BID giảm 0,8%.

Nhờ thông tin sau, hàng dệt may của Tập đoàn tiếp tục duy trì xu hướng tích cực, Chương trình Thương mại Tự do Hiệp định Châu Âu, và hàng tồn kho chính là màu xanh lá cây. GIL tăng trần 7%, MSH tăng 2,1%, và HUG, TCM, TNG và VGT tăng hơn 1%.

Thanh khoản của hai sàn niêm yết trên 3,7 nghìn tỷ đồng, trong đó giao dịch mua bán trên 800 tỷ đồng. lợi thế. Khối lượng giao dịch tương ứng đã giảm so với ngày hôm qua, nhưng vẫn cao hơn so với hai ngày giao dịch đầu tuần.

Theo các công ty chứng khoán, thị trường nên duy trì xu hướng tăng nhưng tốc độ sẽ tương đối chậm. Thay vào đó, việc điều chỉnh khoảng thời gian có thể làm tăng giá. Trong giai đoạn này, giới phân tích cho rằng cơ hội là không lớn, do các cổ phiếu tham gia vào xu hướng tăng tương đối yếu so với các cổ phiếu yếu.

Minh Sơn

    Leave Your Comment Here