Sự gia tăng đáng kinh ngạc trong hành động

Những “nhân chứng” của người dân thường nói rằng “cái duyên” của chợ nằm ở chỗ chợ “thời thượng và rực rỡ”. Đôi khi, “my pham” sẽ lao xuống, và “ngửa cổ lên cao”. Đôi khi chỉ là không hoạt động, đỉnh lên một chút, lại tụt xuống một chút khiến nhà đầu tư cảm thấy mình lạc lối trong trận chiến và không biết phải “ứng xử” như thế nào. “Từ cú thoát chưa từng xảy ra trong tuần giao dịch cuối cùng của tháng 8, thị trường đã hồi phục trở lại nhờ ngưỡng hỗ trợ cực” nhạy “của VN Index tại 380 điểm. Tâm lý nhà đầu tư ổn định trở lại, đột ngột (thứ Sáu) (02/11) Giao dịch trở lại do có thông tin cựu chủ tịch hội đồng quản trị Sacombank, ông Đặng Văn Thành (HOSE: STB) được cơ quan điều tra mời lên làm việc, nhưng khi VN index tăng trở lại vào ngày thứ Hai thì đợt hoảng loạn này nhanh chóng bị gián đoạn, ngày 5/11. Ngày

— Hiện tại, hầu hết các cổ phiếu đang giao dịch ở mức giá rất thấp, thậm chí có nhiều cổ phiếu đang ở mức thấp nhất của năm 2009. Khối lượng giao dịch trong những ngày giao dịch gần đây đã giảm mạnh, kể cả ngày 2/11. , Dưới 100 triệu cuốn sách khớp ở hai sàn (tương đương với phiên giao dịch đầu tiên của năm). Điều này cho thấy nguồn cung giá rẻ gần như đã cạn kiệt.

Mặt bằng giá quá thấp và thanh khoản suy yếu, đây thường là động thái thị trường. Dấu hiệu bắt đáy Trong khi chờ đợi tín hiệu tốt, thị trường có thể bật trở lại bất cứ lúc nào, tuy nhiên, trong tuần giao dịch 5-9 / 11, ngoại trừ một số cổ phiếu nhất định (như BVH, VCB, CTG hay VND, SHS, BVS) ) Ngoại trừ một số tín hiệu ban đầu, thị trường nói chung vẫn chưa hoạt động. Trong suốt cuối tuần.

Mặt bằng giá có thể quá thấp khiến nhà đầu tư “ế” ở một số cổ phiếu, trong khi mức biến động “rõ ràng” là tiêu cực Chẳng hạn, ngày 8/11, các mã VND được bán ra với số lượng lớn (giá tham chiếu là 8.000 đồng, giá thấp nhất là 7.500 đồng) thì trong giao dịch này, đặc biệt là đầu giờ chiều, thường có các lệnh quy mô lớn bên dưới. Giá tham chiếu trực tiếp bán các lệnh dư mua, dư mua, thậm chí có lệnh bán 100.000 đơn vị với giá 7.600 đồng, tuy nhiên xu hướng của VND sẽ khó ảnh hưởng đến thị trường, hầu hết các cổ phiếu vẫn được giao dịch gần giá cơ sở. Thoát hiểm Thậm chí, trong đợt đóng cửa khớp lệnh, VN-Index bật tăng mạnh hơn 4 điểm, như thể người mua đang chờ bứt phá “bốc lệnh” “bốc” hàng khuyến mãi. — Cuối tuần này, mặc dù Không có đột phá đột phá nhưng xu hướng thị trường vẫn tích cực, đặc biệt trong giờ giao dịch buổi chiều, nhóm cổ phiếu ngành chứng khoán thể hiện sự sôi động, về cuối phiên, lệnh khối lượng lớn đã được “khởi xướng” để chủ động khớp dư bán. Các cổ phiếu như VND, SHS, BVS và thậm chí SHS đều bị dư mua giá giới hạn trên, và VND có lúc ngang giá giới hạn trên, nhìn chung xu hướng thị trường vẫn ở trạng thái lắng nghe và nghi ngờ trong tuần giao dịch từ ngày 5 đến ngày 9 tháng 11. Tuy nhiên, 9 Những tín hiệu đầu tiên từ BVH, VCB, CTG hay nhóm cổ phiếu chứng khoán ngày 11 rất có giá trị cho quyết định của nhà đầu tư trong vài tuần giao dịch tới, liệu thị trường có tiếp tục tăng trưởng ổn định trước tâm lý nghi ngại của nhiều người?

Theo Vietstock

    Leave Your Comment Here