HoSE xác nhận rằng phiên ATC là “ không có lỗi ”

Chiều 17/12, Công ty Chứng khoán VNDirect đã gửi thông báo hệ thống giao dịch, ghi nhận sự cố không nhận được kết quả tương ứng từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) khi kết thúc cuộc họp. Ghép nối liên tục các lệnh buổi chiều và các cuộc họp ATC. Trung tâm dịch vụ khách hàng của VNDirect cho biết sự cố đang ảnh hưởng đến quá trình đặt hàng và bộ phận kỹ thuật đang làm việc với HoSE để giải quyết vấn đề. Tại cuộc họp này “, một nhà đầu tư giao dịch trên sàn BSC cho biết. Nguồn tin từ VnExpress cho biết, bộ phận kỹ thuật của Chứng khoán MB cũng đã có báo cáo nội bộ về việc HoSE chưa trả lại số lệnh. Thời gian sửa chữa mất 30 phút, khi khối lượng giao dịch ATC sụt giảm nghiêm trọng và giao dịch chứng khoán, thẻ điện tử của công ty chứng khoán cũng ghi nhận diễn biến bất thường, nhà đầu tư trước đó rất tích cực khiến chỉ số VN-Index gần như nằm ngang trong khoảng 2h25. Di chuyển. Cho đến khi đóng cửa ở 1.051,77 điểm, thấp hơn 15 điểm so với tham chiếu. – – HoSE cho biết trong thông báo phát đi chiều nay đã nhận được phản hồi. Một số công ty môi giới tiết lộ hiện tượng lệnh giao dịch chậm. Bộ Thương mại Mỹ Theo dõi, một số trường hợp được phát hiện, kết quả của các trường hợp này là “có thể là do hoạt động kinh doanh ngày nay tăng mạnh. “Kết quả trả về rất chậm.

Tuy nhiên, HoSE khẳng định hệ thống giao dịch đã vào phiên giao dịch ATC và giao dịch đã kết thúc. Ngày giao dịch diễn ra bình thường và không có lỗi.

Trong thời gian giao dịch ATC, Giới tính giảm mạnh (ô màu vàng) Ảnh: SSI .

Lần gần đây nhất HoSE gặp sự cố là vào ngày 9 tháng 6. Khi cuộc họp kết thúc, chỉ số VN index đã về sát mốc 900 điểm, hệ thống không khớp được lệnh ATC, và HoSE không có giá đóng cửa.

Vấn đề này ảnh hưởng đến tất cả các lệnh giao dịch trong phiên khớp lệnh định kỳ xác định giá đóng cửa của tất cả các chứng khoán niêm yết trên HoSE .—— Vì vậy, HoSE tạm ngừng giao dịch và hủy phiên giao dịch lệnh giao dịch thông thường để Xác định giá đóng cửa phiên họp ngày 9 tháng 6. HoSE sử dụng giá đóng cửa của các lệnh cạnh tranh liên tiếp làm giá đóng cửa.

Trong giờ giao dịch hôm nay, do áp lực bán trên diện rộng, thanh khoản tăng mạnh. Theo thống kê của BSC, lúc 19 Chỉ có hai trong số các ngành này chiến thắng, điều này cho thấy dòng tiền đã rút phần lớn khỏi thị trường, khối lượng giao dịch của các cổ phiếu chuyển nhượng đạt khoảng 668 triệu cổ phiếu, tăng 76 triệu cổ phiếu so với ngày hôm qua, dẫn đầu là HPG với 30,6 triệu cổ phiếu Đó là TCB, STB và ITA, với hơn 20 triệu cổ phiếu.

Nếu không tính đến thỏa thuận mua cổ phiếu Vinhomes thì lượng giao dịch đạt 145,3 nghìn tỷ đồng, mức cao nhất kể từ đầu năm đến nay của đầu tư nước ngoài vào giữa tháng 6. Số lượng người.

    Leave Your Comment Here