Thêm tiêu đề cho 5 cuộc họp liên tiếp

Cổ phiếu vẫn đang thăng hoa và không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc đạt mức cao nhất mọi thời đại là 1200 điểm. Dòng tiền liên tục từ các nhà đầu tư trong nước đổ vào thị trường khiến bên bán hoàn toàn thua lỗ. Chỉ số đại diện cho Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh hôm nay đóng cửa ở mức 1156,49 điểm, tăng 13,28 điểm so với chỉ số chuẩn và tiếp tục tăng trong 5 ngày giao dịch liên tiếp.

Nó đã tăng trở lại trong ngày hôm nay và vượt quá 300 điểm giá trị. Đây là một cổ phiếu đã ngừng sản xuất. Rổ VN30 có 23 mã thắng và NVL của họ tăng từ mức giá tối đa thấp hơn lên 71.300 đồng.

Nhóm cổ phiếu có tác động tích cực nhất đến chỉ số chung nằm trong rổ cổ phiếu lớn, VCB tăng 1,9%, TCB tăng 4,2%, GAS tăng 2,5% và MSN tăng 4,2%.

Thị trường ghi nhận một loạt cổ phiếu tăng điểm. Sau khi thông tin ông Trần Bá Dương trúng cử thành viên HĐQT HAGL Agrico được đưa ra, cặp cổ phiếu HAG và HNG đều tăng trần, hầu hết rơi vào tình trạng trắng tay. Người bán. Các mã định giá thấp với các mã chứng khoán như AGR, BSI và VDS cũng đóng cửa trong sắc tím.

Mặt khác, GVR trở thành người chiến thắng thị trường khi giảm 1,6%. 28.300 đồng Việt Nam. Danh hiệu này có dấu hiệu tạo nền sau chuỗi tăng dần ấn tượng.

Khối ngoại hôm nay mua vào khoảng 1.270 tỷ đồng nhưng bán ra 1.580 tỷ đồng. HPG, VHM và VCI ghi nhận áp lực chốt lời lớn nhất.

Xu hướng của hai chỉ số chính trong phiên giao dịch 7/1. Ảnh: VNDirect.

Lượng giao dịch tăng từ 10 lên 100. Mất 4 ngày để thực hiện, nhưng hệ thống đã có dấu hiệu nghẽn vào buổi chiều. Mặc dù sức mua rất lớn, cột thanh khoản gần như biến mất trong cuộc họp ATC. Giá trị thị trường hôm nay đạt 17.020 tỷ đồng, thấp hơn hôm qua khoảng 1 nghìn tỷ đồng. Khối lượng giao dịch đạt 761 triệu cổ phiếu. Set-top box (STB) đầu tiên được giao dịch gần 40 triệu cổ phiếu. Mã này cũng tăng 2,5% lên 18.450 đồng. Các cổ phiếu tiếp theo là HPG, ITA, LDG và MBB.

Theo MB Securities, thị trường đang rất thuận lợi để tăng lên ngưỡng cao hơn trong khi bỏ qua những tác động bên ngoài. Điều còn thiếu là hệ thống giao dịch chưa đáp ứng được kỳ vọng của nhà đầu tư.

Đồng thời, nhóm chuyên gia phân tích của Chứng khoán Tân Việt cho rằng, thị trường thường xuyên biến động. Mạnh mẽ trong cuộc họp. Do đó, nhịp điệu của cú sốc sẽ xuất hiện với biên độ lớn hơn, nhất là khi VN Index đang tiến rất gần đến ngưỡng kháng cự mạnh 1.204 điểm.

“Thị trường sẽ không thể giảm, các chuyên gia phân tích cho rằng, VN-Index sẽ đối mặt với vùng 1160 điểm trong thời gian tới, sau đó tăng lên 1200 điểm.-Đông

    Leave Your Comment Here