Saigon Travel đã bán 5 triệu cổ phiếu Ngân hàng Kiến Long

Bán 5 triệu cổ phiếu của Ngân hàng Keelung với giá thấp hơn mệnh giá-Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố kết quả đấu giá cổ phần của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Keelung vào sáng ngày 17 tháng 10. Công ty Du lịch Sài Gòn trúng thầu 44,76 tỷ đồng.

Có tổng cộng 4 nhà đầu tư tham gia đấu giá, trong đó có 1 tư nhân và 3 tổ chức. Giá khởi điểm là 8.780 đồng / cổ phiếu, tổng khối lượng giao dịch là 8,8 triệu cổ phiếu.

Giá đấu cao nhất trong phiên đấu giá là 3,8 triệu cổ phiếu, trong khi giá thấp nhất là. Giá đặt mua 1,5 triệu đơn vị cao nhất là 9.000 đồng, trong khi giá thấp nhất là 8.790 đồng / cổ phiếu, cao hơn giá khởi điểm 190 đồng. Đồng thời, giá trúng thấp nhất là 8.800 đồng / cổ phiếu, cao hơn 20 đồng so với giá khởi điểm.

Trong cuộc họp này, giá trúng bình quân là 8.952 đồng / cổ phiếu, cao hơn giá khởi điểm. Kết thúc 172 lỗ, có hai nhà đầu tư trúng thầu, bao gồm một tổ chức và một cá nhân, cả hai đều không phải là nhà đầu tư nước ngoài.

Trước đây, số cổ phiếu này thuộc sở hữu của Công ty Du lịch Sài Gòn Du lịch. Ngân hàng Jianlong hiện có trụ sở chính tại Kiến Giang. Vốn hiện tại của ngân hàng là 3 nghìn tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here