Chỉ số tổng hợp Nasdaq đã thắng sáu lần liên tiếp

Tính đến ngày 11/5, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm 0,45% xuống 24.221 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 0,01% lên 2.930 điểm. Đồng thời, chỉ số Nasdaq Composite tăng 0,78% lên 9.192 điểm.

Khi chỉ số Dow Jones mất đà, chỉ số S&P 500 khó có thể tăng vì các nhà đầu tư lo lắng về những đợt lây nhiễm mới và chờ đợi nền kinh tế. Linh mục mở lại sớm. Cổ phiếu công nghệ và y tế vẫn là cốt lõi của ba chỉ số chủ chốt, và chỉ số Nasdaq đã được nâng điểm trong ngày giao dịch thứ sáu liên tiếp.

Trong số 11 ngành của Chỉ số Standard & Poor’s 500, có 4 ngành tăng mạnh trong phiên hôm qua, đặc biệt là ngành y tế. Cổ phiếu của nhà phân phối thuốc Cardinal Health tăng 6,7%. Cùng lúc đó, công ty năng lượng Chesapeake Energy (Năng lượng Chesapeake) giảm 12,2% sau khi công ty này tuyên bố đang cân nhắc nhiều phương án, trong đó có việc phá sản.

Chỉ số S&P 500 và Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones vẫn thấp hơn 20% so với mức đỉnh vào tháng Hai, và Nasdaq chỉ là 10%. Bất chấp dữ liệu GDP, việc làm và sản xuất ảm đạm, hàng tồn kho của Mỹ vẫn tiếp tục tăng trong những tuần gần đây. Các nhà đầu tư đang mua cổ phiếu với hy vọng rằng các biện pháp kích thích tiền tệ và tài khóa sẽ làm tăng lợi nhuận và tăng trưởng kinh tế. Thị trường vẫn lạc quan, nhưng nếu số lượng nhiễm trùng tăng lên, sự lạc quan này có thể biến mất. “David Carter, giám đốc đầu tư của Lenox Wealth Advisors, nói rằng tình trạng này lại một lần nữa gia tăng.

Sự gia tăng các ca nhiễm mới ở Đức và Hàn Quốc cho thấy rằng việc loại bỏ việc khóa sổ hiện tại có thể quá sức. Nhanh chóng. ”Trải nghiệm chưa từng có. Do đó, mọi thứ đều không chắc chắn và thị trường vẫn sẽ khó quyết định. “Nước Mỹ sắp kết thúc. Có 440 công ty thuộc S&P 500 báo cáo kết quả giao dịch quý đầu tiên, trong đó 67,5% vượt kỳ vọng của các nhà phân tích. Dự kiến ​​sẽ giảm 12,1% so với cùng kỳ năm ngoái. – – He Zhou (Reuters)

    Leave Your Comment Here