Người nước ngoài mua mạng lớn nhất trong hai năm qua

Tại HSX, khi giá trị mua vào tăng lên 1.628 tỷ đồng và giá trị bán ra đạt 419 tỷ đồng (tức là 1.038 tỷ đồng), giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài tăng vọt. VIC hôm nay đã hoàn tất bán 13,93 triệu cổ phiếu, phần lớn là do khối ngoại mua. Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Nam và Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Nam Hà Nội đã đăng ký và bán 14,5 triệu cổ phiếu.

Tiếp theo là VIC là cổ phiếu AGD của Công ty Cổ phần Gò Đàng, với giá trị mua ròng là 176 tỷ USD. Shield, tương đương 2,8 triệu cổ phiếu. Giống như Trung tâm Quốc tế Victoria, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua số cổ phiếu này thông qua việc bán hàng. AGD đã hoàn tất thủ tục hủy niêm yết đối với 12 triệu cổ phiếu. Năm nay, AGD dự kiến ​​đạt lợi nhuận 100 tỷ đồng, cổ tức 20%.

Ngày 30/11, giao dịch mua bán cho nhà đầu tư nước ngoài.

Các cổ phiếu khác cũng được giao dịch. Giao dịch hôm nay là Vinamilk (2 triệu cổ phiếu-245 tỷ đồng), FPT (1,8 triệu cổ phiếu-59 tỷ đồng), PVD (1,1 triệu cổ phiếu-35,6 tỷ đồng). HAG và CTG là hai chứng khoán có giá trị ròng cao nhất, lần lượt là 7 tỷ và 2,2 tỷ đồng. Hai mã ngân hàng MBB và VCB được mua ròng lần lượt 2,8 tỷ USD và 1,9 tỷ USD. MBB hôm nay cũng có giao dịch lớn nhưng không có nhà đầu tư nước ngoài nào.

Trên sàn HNX, khối ngoại thực hiện giao dịch bán ròng thứ 5 với giá trị 3,6 tỷ đồng. Trong đó, giá trị mua vào tăng 28% và giá trị bán ra tăng 35%.

SHB hôm nay đạt doanh thu thuần 3,2 tỷ đồng và tiếp tục là cổ phiếu bán chạy nhất trên HNX. Đây là phiên thứ 12 nhà đầu tư nước ngoài bán cổ phiếu SHB .

VNDirect. Doanh thu thuần là 2,4 tỷ đồng. Cả SHB và VND đều tăng 100 đồng trong ngày hôm nay.

Giá trị mua và bán ròng của các cổ phiếu khác trên sàn Hà Nội dưới 1 tỷ đồng. –FPT, MBB, VIC, VNM thỏa thuận tệ – Theo Gafin

    Leave Your Comment Here