Fengnan Securities đầu tư mạnh vào cổ phiếu Sacombank

Công ty TNHH Chứng khoán Fengnan (mã PNS) vừa công bố báo cáo tỷ lệ thanh khoản ngày 30/6. Do đó, tại thời điểm 30/6, tỷ lệ vốn lưu động an toàn của PNS là 291,12%, tổng vốn khả dụng là 368,63 tỷ đồng. – Vốn chủ sở hữu là 340 tỷ đồng, lợi nhuận lũy kế và lợi nhuận chưa phân phối chưa phân phối là 34,86 tỷ đồng. -Công ty hiện có 50,5 tỷ tiền và các khoản tương đương tiền. — Báo cáo cho thấy PNS đã mua vào cổ phiếu STB của Ngân hàng Sài Gòn Thương 120,67 tỷ Đồng thông qua Ngân hàng TMCP Đại Tín (Sacombank). Khoản đầu tư này bằng 35% vốn chủ sở hữu của PNS. Hệ số rủi ro bổ sung cho vị trí này là 30%, trị giá 36,2 tỷ đồng.

Báo cáo quản trị công ty sáu tháng đầu năm nay cho thấy, ngày PNS đăng ký mua cổ phiếu STB là 23/4. Ngày 18/6, PNS cũng bán cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Phương Đông.

Công ty chứng khoán Phương Nam đã đầu tư mạnh vào cổ phiếu. Hình ảnh mô tả

— Tổng giá trị thị trường có rủi ro của PNS là 65,12 tỷ đồng. Tổng giá trị rủi ro PNS (bao gồm rủi ro thị trường, rủi ro thanh toán và rủi ro hoạt động) là 126,62 tỷ đồng.

Tỷ lệ an toàn vốn liên quan đến tỷ lệ vốn khả dụng và giá trị rủi ro của công ty chứng khoán. Trong số đó, vốn khả dụng là vốn có thể chuyển đổi thành tiền mặt trong vòng 90 ngày. ——Thông tư số 52 của Bộ Tài chính quy định công ty chứng khoán phải công bố thông tin định kỳ trong báo cáo. Tỷ lệ thanh khoản được công bố đồng thời cho báo cáo tài chính bán niên và hàng năm vào tháng 6 và tháng 12.

Bởi vì báo cáo tài chính bán niên sửa đổi sẽ được công bố muộn nhất, đã hơn 45 ngày kể từ khi kết thúc sáu tháng đầu năm, vì vậy cho đến tháng 8, như thể hiện trong Hình 14, đây sẽ là thời hạn cuối cùng của ngày công bố tỷ lệ an toàn vốn của công ty chứng khoán. Tính đến ngày 3/9, đã có 39 công ty chứng khoán công bố lãi suất an toàn vốn lưu động.

    Leave Your Comment Here