“SBS có khả năng trả hết nợ”

Ngày 13/8, trang web của Công ty TNHH Chứng khoán Sài Gòn Tonton đã đăng tải thông cáo báo chí về hoạt động của công ty vào ngày 13/8 của Chủ tịch SBS Ji Hudong.

“Ngày 10/8, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Tongtian (mã CK: SBS) thông báo về việc nhận được thông báo từ Cơ quan An ninh điều tra – Công an TP Hà Nội về việc khởi tố vụ án hình sự xảy ra tại SBS.

Trước đó, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2011 vào ngày 16/6, SBS đã thay thế gần như toàn bộ thành viên hội đồng quản trị, ban quản trị và thành viên ban kiểm soát của thành phố, đồng thời theo kết quả quý I / 2012 Báo cáo tài chính, lỗ lũy kế từ hoạt động kinh doanh vượt quá 1,4 nghìn tỷ đồng, với sự nỗ lực của các thành viên HĐQT mới và ban lãnh đạo mới, điều kiện hoạt động của SBS vẫn ổn định, áp lực trả nợ của SBS là không đáng kể, và SBS được đầy đủ năng lực Khả năng trả nợ hiện tại.

Ho Các hoạt động chính của SBS huyện (như môi giới, ngân hàng đầu tư, phân tích và giám sát) luôn được định hướng phát triển. Tổng số nhân viên của SBS là 168 ( Theo báo cáo hoạt động tháng 7 năm 2012).

SBS vẫn tuân thủ các Quy định liên quan về quản lý và phân tách tiền gửi của nhà đầu tư. Tính đến ngày 10 tháng 8 năm 2012, số dư tài khoản chuyên dụng (quản lý quỹ nhà đầu tư) của Saigon Tongtian Commercial United Bank (Sacombank) là 214.964.519.186 đồng, tiền thừa phát sinh từ việc bán trái phiếu, SBS hứa sẽ luôn tuân thủ mọi hoạt động và chuyển 547 tỷ đồng cho Sacombank.

    Leave Your Comment Here