Vợ của ông Lê Phước Vũ không còn là cổ đông của Hoa Sen

Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh vừa công bố kết quả giao dịch của bà Hoàng Thị Xuân Hương. Người phụ nữ là vợ của Lê Phước Vũ, chủ tịch tập đoàn HSG niêm yết của Tập đoàn Hoa Sen Group. Từ ngày 3 đến ngày 14 tháng 4, bà Hương đã bán hơn 6,71 triệu cổ phiếu HSG, nắm giữ 6,98% cổ phần và không còn là cổ đông chính của công ty của chồng. Phước Vũ và gia đình. Công ty không tiết lộ chi tiết thông tin về việc cổ đông mua lại các cổ phiếu này. Mới đây, ông Lê Phước Vũ vừa ký thỏa thuận chuyển nhượng 24 triệu cổ phiếu HSG của mình cho một công ty tư nhân tên là Tam Hy. Tuy nhiên, khi kết thúc thời gian đăng ký, ông Vũ chỉ chuyển 21 triệu cổ phiếu với lý do giá thị trường không đáp ứng được kỳ vọng.

Hiện tại, Sen của Tập đoàn Hoa vẫn còn trên 18,8 tuổi. Mười nghìn cổ phiếu HSG, tỷ lệ sở hữu là 19,59%. Vào cuối ngày giao dịch ngày 17 tháng 4, giá cổ phiếu của HSG đạt 53.500 đồng / cổ phiếu, tăng khoảng 30% so với đầu năm. Trong năm qua, cổ phiếu này cũng tăng trưởng ổn định với mức giá khoảng 100% và giúp ông Lê Phước Vũ trở thành một trong những doanh nhân giàu nhất trên thị trường chứng khoán năm 2013.

– Trong quý đầu tiên của năm tài khóa 2014, Tập đoàn Hoa Sen báo cáo lợi nhuận sau thuế hơn 100 tỷ đồng, tăng chỉ 82% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo giải thích của người phụ trách tập đoàn, lý do là các ưu đãi đầu tư của Công ty Huasen đã hết hạn, và thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp đã tăng 17,8 tỷ rupiah, làm giảm lợi nhuận.

    Leave Your Comment Here