SBS đàm phán với rất nhiều thông tin

Trong ba tháng giao dịch vừa qua, cổ phiếu SBS không có nhiều biến động. Gần 7 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng trong một ngày giao dịch 25/4. Trong tất cả các ngày giao dịch khác, không quá 3 triệu đơn vị được phép. Trong hầu hết các ngày giao dịch, lượng giao dịch của SBS chỉ từ vài nghìn đến hàng chục nghìn.

Tuy nhiên, trong ngày giao dịch hôm qua (19/7), khối lượng giao dịch của SBS bất ngờ vượt ngưỡng 9 triệu. Đơn vị, tương đương khối lượng giao dịch hơn 30 tỷ đồng. Lực bán mạnh khiến giá SBS giảm xuống còn 3.300 đồng / chiếc. Cùng ngày, HOSE thông báo sẽ giám sát cổ phiếu SBS vào ngày 23/7. Thật vậy, SBS chỉ có thể giao dịch trong 15 phút cuối cùng.

Đơn vị: Cổ phiếu

Theo Giám đốc Nguyễn Việt Đức, số liệu nghiên cứu kinh tế và phân tích quản trị của công ty thông qua cổ phiếu, theo Quỹ đầu tư Sài Gòn Hà Nội (SHF), một cổ phiếu có thể được kiểm soát có thời điểm khớp tới 9 triệu Chỉ có cổ phiếu là rất bất thường. Theo lý giải của ông Đức, khi kiểm soát cổ phiếu, nhà đầu tư thường có tâm lý bán mạnh, tránh mua, khối lượng giao dịch thấp nhưng khớp lệnh của SBS lại cao. Người giám sát phân tích SHF thừa nhận rằng nó có thể liên quan đến thi thể của phi hành đoàn. “Tuy nhiên, ông Duke cũng nói rằng rất khó để chắc chắn.” Bởi vì nếu bạn biết cách kinh doanh từ các thuyền viên, thì bạn sẽ trở nên rất giàu có “, giám sát viên SHF phân tích.

Chứng khoán Sacombank từ năm 2007 Vẫn có lãi từ năm 2010 đến năm 2010. Tuy nhiên, cuối năm ngoái công ty lỗ 788 tỷ đồng, đến cuối quý I năm nay công ty lỗ 1.424 tỷ đồng. “Nếu bạn chọn một M&A, bạn phải chọn một công ty có Công ty tiềm năng. “

    Leave Your Comment Here