Cổ phiếu bất động sản đạt điểm cao nhất, hai sàn mất thêm điểm

Cổ phiếu bất động sản tăng lên mức giá cao nhất. Ảnh: Hoàng Hà.

Giá khí giảm, thuế sử dụng đất được gia hạn, tin tồn kho bất động sản, xây dựng, vật liệu và các ngành liên quan tăng nhanh vào sáng sớm. Có 16 mã thuộc tính đã đạt đến giới hạn trên, trong đó NVT đã đạt đến giới hạn trên trong ngày giao dịch thứ bảy liên tiếp và dư mua vẫn duy trì trên 2 triệu bộ ở mức giá cao nhất. Lượng bán vượt trần của ITA vượt 1,74 triệu cổ phiếu, là mã bất động sản có lượng giao dịch lớn nhất, vượt 3,3 triệu cổ phiếu.

HNX-Index HCM bị các cổ phiếu bluechip chèn ép ngay từ đầu phiên và không thể bứt phá dù lượng ứng trước vẫn gấp đôi số mã giảm. Sau khi tiếp cận mốc 490, chỉ số VN Index giảm nhanh và duy trì dưới một điểm trong phần lớn thời gian giao dịch.

CII là cổ phiếu duy nhất giảm giá thấp nhất. VN30 có lượng giao dịch lớn nhất thị trường, đạt 228 tỷ đồng, tương ứng hơn 6,05 triệu đơn vị. BVH, MSN, VIC, VNM và 17 mã không tăng chỉ số … khiến VN30 giảm 2,7 điểm và 555 điểm. 485, 75 điểm, giảm 1,75 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 95 điểm, tương đương gần 1,7 nghìn tỷ đồng.

Tương tự như xu hướng của SGDCK TP.HCM, phiên giao dịch sớm của HNX cũng chứng kiến ​​sự đẩy mạnh xây dựng quy chế, đặc biệt là hành vi của đại gia họ Song. Lớn. Ngoại trừ SDC giảm xuống mức thấp nhất, hầu hết các cổ phiếu của Songda’s đều đã rơi xuống đỉnh, và không có hiện tượng quá bán như SDH, S96, SJM, SD3, SD8, …

. Trong phiên, HNX-Index giảm 0,5 điểm xuống 83,26 điểm vào đầu phiên. Chỉ có hơn 67 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng cho Viện Kiểm sát Hà Nội, tương đương gần 730 tỷ đồng.

Sự biến động mạnh của nhóm cổ phiếu VN30 không làm thay đổi cục diện thị trường. Chỉ số VN Index vẫn duy trì trên 486 điểm, nhưng cuối cùng giảm 1,55 điểm, với thanh khoản vượt 2,3 nghìn tỷ đồng và 134,7 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng. HVG, KDH và SJS đạt đỉnh trong khi SBT và OGC giảm điểm. Hộp giải mã vẫn là sản phẩm ống mềm được các nhà đầu tư nước ngoài săn lùng nhiều nhất, với gần 1,05 triệu bộ. Lượng bán vượt giới hạn của ITA là 1,62 triệu cổ phiếu và khối lượng giao dịch là 4,2 triệu cổ phiếu. –HNX-Index giảm 0,53 điểm xuống 83 điểm, đóng cửa ở mức 23 điểm, với tổng cộng 101 triệu cổ phiếu và 1105,8 tỷ đồng. Trước khi kết thúc cuộc họp, các quy định về ngân hàng, khai thác mỏ và tài chính hầu như không được giải quyết. HBB dư mua hơn 2,86 triệu cổ phiếu, khối lượng giao dịch tương ứng gần 12 triệu cổ phiếu.

Quỳnh Anh

    Leave Your Comment Here