Lý do hàng tồn kho giảm trong 7 ngày giao dịch

tạo nên. Hiện tại, ngưỡng hỗ trợ gần nhất với VN index là 440 điểm và HNX index là 72 điểm.

Theo dữ liệu từ Công ty Chứng khoán FPT (FPTS), về mặt kỹ thuật, nhiều chỉ báo đang hỗ trợ xu hướng giảm trong ngắn hạn và áp lực giảm vẫn còn cao. . Ngoài ra, khi thị trường giảm điểm, khối lượng giao dịch có xu hướng giảm cũng mang lại tín hiệu rất tiêu cực về khả năng hồi phục trong phiên giao dịch tiếp theo.

Phân hệ phân tích FPTS được bổ sung Không có thêm thông tin tích cực hỗ trợ vĩ mô Ủy ban Tài chính Ngân sách của Quốc hội không đồng ý với đề xuất miễn thuế của Chính phủ sáng 17/5 sẽ góp phần giữ thị trường Chạy ổn định. Đồng thời, thanh khoản sụt giảm mạnh (kể từ khi bắt đầu sụt giảm, giá trị giao dịch thấp nhất trong ngày 17/5 là ngày 9/5) cho thấy lực cầu vẫn chưa quyết đoán và do đó thị trường khó có thể đảo chiều. FPTS khuyến nghị nhà đầu tư duy trì chiến lược thận trọng, và nếu không có nền tảng vững chắc cho xu hướng phục hồi thì tăng tỷ lệ tiền mặt / vốn chủ sở hữu.

Mức giảm điểm trong 7 ngày giao dịch gần nhất được coi là kỷ lục có mức giảm lớn nhất so với tháng trước từ sàn HOSE. Chỉ số VN index giảm 14 điểm trong năm vào ngày 15/5. Đây cũng là lệnh mua ròng kỷ lục của một tổ chức kinh doanh độc quyền với khối lượng giao dịch hơn 6 triệu đơn vị, chiếm 6,2% tổng khối lượng giao dịch trên sàn. . Trong 5 ngày giao dịch vừa qua, họ mua vào tổng cộng 24,76 triệu cổ phiếu và bán ra 12,1 triệu cổ phiếu, tương ứng mua ròng hơn 12,65 triệu cổ phiếu. – Cổ phiếu khai thác dẫn đầu thua lỗ trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Sau 8 phiên tăng trần từ 10/4 đến 3/5 và thực hiện hai phiên điều chỉnh liền kề, KSA giảm dần theo chỉ số Vn index, và 7 phiên tương ứng có giá thấp nhất. Khối lượng giao dịch bình quân của biểu tượng này đạt gần 450.000 cổ phiếu, chỉ bằng 50% so với mức giá cao nhất trước đó. Các mã BMC, BGM, KSS, KSH, KTB… cũng xảy ra biến cố tương tự khi có ít nhất 4 phiên cuối tuần của mỗi mã giảm sàn.

Xu hướng của các mã bất động sản cũng vậy. HQC, ITA, ITC, DXG, KBC … bị mất điểm trong 3 ngày làm việc liên tiếp. OGC giảm 25% sau mức giá thấp nhất trong 5 ngày giao dịch gần nhất, thị giá giảm từ 17.600 đồng xuống 13.200 đồng.

Quỳnh Anh-Thùy Chi

    Leave Your Comment Here