Tồn kho dầu khí ở thượng nguồn

Nó giảm 5 điểm sau ATO và tiếp tục mở rộng xu hướng giảm hai con số.

Không giống như những giờ giao dịch gần đây, sự tắc nghẽn xảy ra trên thị trường mở, không phải khi thanh khoản cạn kiệt. Gần với mức dung sai của hệ thống. (1400-15000 tỷ đồng). Chỉ số không được cập nhật liên tục như bình thường, điều này khiến biểu đồ trở thành một đường cong trong mô hình biểu đồ bậc thang. Thanh khoản thị trường cũng chỉ tăng vọt sau 5 đến 10 phút.

Lúc 9h45 sáng, VN index giảm gần 13 điểm (1,11% 0, trong khi VN30 giảm 15,6 điểm (1,33%). Hơn 3,6 nghìn tỷ đồng, tức hơn một nửa giao dịch của Nhóm VN30. .

Theo các chuyên gia, khi HoSE mới đây đưa ra giải pháp, tâm lý nhà đầu tư chuyển sang tiêu cực, giảm ùn tắc có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của họ, bởi việc tăng số lượng lô sẽ khiến danh mục đầu tư thấp và nhà đầu tư chuyển sang bán manh mún thay vì bán liên tục Giao dịch dẫn đến nhiều nhà đầu tư quyết định thoát khỏi thị trường. – – TS. Quách Mạnh Hào cho rằng cần chọn phương án ít gây bất lợi nhất, vì sự thay đổi này chỉ là tạm thời, nhưng phải nhanh chóng hành động. giải quyết vấn đề tắc nghẽn .— – Ngược lại, hủy hoặc thay đổi lệnh, thanh khoản HoSE sẽ tăng 30%. Giải pháp có thể được thực hiện ngay lập tức mà không cần can thiệp kỹ thuật.

    Leave Your Comment Here