Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán: “Chúng tôi đang nợ các nhà đầu tư”

Sáng nay (24 tháng 6), nhà báo chứng khoán giữ chủ đề của hội nghị chủ đề trật tự đường ống và tham gia vào chủ đề theo sự tham gia của Ủy ban Chứng khoán, Đường ống, Công ty Chứng khoán và Quỹ đầu tư. Vấn đề này không phải là mới, nhưng cuộc trò chuyện hôm nay là trách nhiệm của cơ quan quản lý được đề cập trong lần đầu tiên.

– “” Chúng tôi nợ các nhà đầu tư xin lỗi “, ông Tran. Tại hội thảo, Trần Dũng 24/6 của chủ ủy ban chứng khoán — Chủ tịch ủy ban chứng khoán Tinh Link Trần Văn Dũng 24/6.

– Hiện tượng đặt hàng là một sự xấu hổ, nhưng theo ông bằng, nó cũng vậy cho thấy thị trường đã tăng lên. “Gần thị trường một phần tư tham gia vào thị trường, cũng như thế hệ toàn diện, những người giống như chúng ta chỉ muốn nhìn thấy thị trường ngày nay, thang phát triển, thanh khoản và chiều sâu,” anh ta tuyên bố – nhưng không phải anh ta đổ lỗi cho anh ta lệnh hoàn toàn khách quan. Người phụ trách ngành công nghiệp chứng khoán thừa nhận sự xao lãng của người quản lý. Mất tập trung này đến từ hoạt động của thị trường trước đó, và dự kiến ​​tình hình thị trường có thể tăng tốc càng sớm càng tốt. Điều này đã dẫn đến một hệ thống mới không được chuẩn bị vào thời điểm thích hợp .— Một khi đơn hàng được đặt hàng, Bộ Tài chính đã xem xét sự cố này là trường hợp khẩn cấp quốc gia, tập trung vào tất cả các tài nguyên cần thiết để quản lý hoàn thiện. Một trong những mục tiêu quan trọng nhất là thị trường dừng lại mỗi ngày. Đồng thời, cơ quan quản lý phải tìm một giải pháp khẩn cấp và lâu dài để xử lý các vấn đề .

— Điều khó khăn nhất trong 6 tháng qua là theo ông Dũng, đó là giải pháp tốt nhất để Tìm giải pháp tốt nhất. Nhiều áp lực và các giải pháp “” rừng “. Trong trường hợp này, tốt nhất là ảnh hưởng đến giới hạn tối đa của các nhà đầu tư, nhưng phải luôn giảm tải hệ thống và giúp thị trường ổn định hơn. Trên thực tế, nhiều nhà đầu tư tin rằng các sở và các ủy ban chỉ dành cho các thợ thủ công, nhưng ông Đặng nói rằng mỗi giải pháp được tính toán, tìm kiếm tình huống hiện tại. — – Tôi đã nhận được. Nhiều tin tức, email, bình luận của mọi người, nhưng Thực sự không có nhiều thời gian để trả lời, đừng thảo luận về lý do tại sao giải pháp này không áp dụng cho các giải pháp khác, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán cũng xin lỗi về các chuyên gia, các nhà khoa học và công ty giá trị. .

Tăng câu chuyện về lô, sửa chữa hạn chế và hủy đơn hàng là một ví dụ. Hai Tra, tổng giám đốc đường ống, cũng được giới thiệu nhiều hơn trong hội thảo và 10 đến 100 cổ phiếu trên đường ống giúp hệ thống giảm đơn hàng từ 15% đến 18%. Khả năng khắc phục và hủy trạng thái bình thường của thứ tự vốn của bên thứ ba là 10% bằng phép đo hạn chế. Do này, khóa học giao dịch của thị trường đạt tới 25.000-30 tỷ đồng.

“Từ việc tổ chức khán giả, khi một sự kiện xảy ra, đây là một vấn đề, chúng ta phải nhận trách nhiệm. Ở tuổi 21 , Đường ống vẫn còn chống lại sự phát triển của thị trường Việt Nam. Đây là một lời hứa, chúng ta luôn là người giỏi nhất, ông Tra nói. Ngay từ đầu, ngành công nghiệp chứng khoán bắt đầu, ông Nanfu Duy, chủ tịch của Công ty chứng khoán SSI, cho biết thị trường đã tăng nhanh, nhưng “dự báo”, “dự báo” là trách nhiệm của sự phát triển của thị trường ca sĩ. — – “Họ trả phí dịch vụ thanh toán cung cấp dịch vụ. Vì một số lý do, nó không hài lòng. Nếu chúng ta lý do, chúng tôi nợ họ xin lỗi”, Tổng thống SSI nói .

– Minh Sơn

    Leave Your Comment Here