Thanh khoản vòi giảm trong bốn ngày giao dịch liên tiếp

Sau một chút điều chỉnh vào ngày hôm qua, rất khó để hành động của Thành phố Hồ Chí Minh tìm thấy màu xanh khi nó đóng cửa vào ngày 24/4. Đỏ vào buổi sáng, nhưng đóng cửa vào buổi chiều, chỉ số Vn tăng nhẹ 1,1 điểm lên mức 570,46 điểm. Thanh khoản của vòi tiếp tục giảm và 56,69 triệu cổ phiếu đã được mua và bán với mức giá 1.188,28 tỷ đồng, khối lượng giao dịch thấp nhất kể từ đầu tuần.

Hôm nay, màu xanh lá cây thống trị rổ VN30. Nhưng mức độ khác biệt cũng rất mạnh. DPM, HAG, IJC, SSI, REE, CII, CSM, PET, MSN, DRC, GMD tăng lần lượt 100-1.000 đồng. Mặt khác, CTG, PPC, PVT, STB, MBB, HSG và BVH giảm từ 100 đồng xuống 600 đồng, giúp hạn chế sự tăng giá của chỉ số VN.

BVH giảm mạnh ngày hôm đó. Baoyue đã tổ chức một cuộc họp cổ đông. Thông tin chính về các trường hợp chưa được giải quyết sẽ là nguồn gốc của sự sụt giảm giá cổ phiếu hôm nay.

Vào ngày 24 tháng 4, thanh khoản của PIPE chỉ đạt 1.188,28 tỷ rupiah, mức giảm lớn nhất trong bốn ngày giao dịch gần nhất. Ảnh: B.H

Giỏ bất động sản có chút khác biệt. Điểm nổi bật của rổ là HQC, NLG, QCG, DXG, TDH, VPH, NVT, SZL tăng 100-500 đồng. Các cổ phiếu bất động sản còn lại giảm và ổn định. NBB là mã duy nhất làm tăng phạm vi của các chỉ số bất động sản. Kể từ khi công ty tuyên bố sẽ đầu tư vào việc chuyển tiền cho Công ty cầu BOT Rạch Miêu và đóng góp hơn 17 tỷ lợi nhuận sau thuế trong quý đầu tiên của năm 2014, quy định này không còn dư thừa doanh số và mua hàng trăm nghìn đơn vị Thu nhập giới hạn. — Dòng tiền không còn tập trung vào rổ VN30. Rổ này chỉ ghi nhận một số lượng nhỏ cổ phiếu FPT, HAG, SSI và ITA, dao động từ 1,1 đến 2,96 triệu cổ phiếu. FLC giảm 400 đồng, nhưng khối lượng giao dịch vượt quá 7,55 triệu bộ, dẫn đầu khối lượng giao dịch của sàn giao dịch.

Công tố tại Hà Nội có màu xanh, cố gắng giữ ở mức 80 điểm. Mặc dù cả ACB và SHB đều có màu đỏ, do một số danh hiệu quan trọng và danh hiệu Sông Đà, họ đã duy trì đà phát triển, nhưng thị trường vẫn đang phát triển trong một phạm vi hẹp. BVS, VND, HUT, DCB, VGS, LAS, PVS cộng thêm 100-800 đồng. PVX đã thay đổi quyền sở hữu 6,2 triệu cổ phiếu, dẫn đầu thanh khoản của Sàn giao dịch. Cuối cùng, chỉ số Ngân hàng đảo chiều và tăng nhẹ 0,1 điểm, dừng ở mức 80 điểm và chuyển nhượng gần 36,4 triệu cổ phiếu. , Tương đương 387,91 tỷ đồng Việt Nam. Khối lượng giao dịch đã giảm 50% so với ngày giao dịch trước đó.

    Leave Your Comment Here