Chỉ số VN đã mất hơn 56 điểm

Sự suy giảm trong ngày đầu tiên của hệ thống đường ống mới là một tâm lý của nhà đầu tư thận trọng hơn. Hầu hết các công ty chứng khoán đã chỉ ra rằng khả năng của VN Index giảm và được nhấn ít hơn 1.400 điểm. Tuy nhiên, dự đoán này sáng nay là không chính xác, bởi vì ngay cả khi phạm vi không lớn lắm, chỉ số luôn luôn giữ màu xanh lá cây. Khi đóng cửa, thị trường đột nhiên là 45 phút. Chỉ số VN được đảo ngược từ sự gia tăng giảm, và sau đó nó được giảm theo chiều dọc khi khả năng bán hàng rộng. Dòng tiền trong nắm bắt là không đủ để khôi phục một loạt các cổ phiếu làm giảm biên độ. — Chỉ số này đã đóng cửa trên sàn SMC, ở mức 1.354,79 điểm, giảm hơn 56 điểm. Đây là sự sụt giảm cao nhất trong năm tháng qua. Khi chỉ số đã gửi 73,23 điểm là 6,67%, VN-Index cuối cùng của VN-Inde đã giảm xuống dưới mức này trên mức này. Số lượng cổ phiếu tổng số 350 mã, và sự gia tăng tăng tăng. Đặc biệt, 56 cổ phiếu đã từ chối hoàn thành biên độ .– VN30 có 26 ngôi nhà bị mất, 7 trong số đó ảnh hưởng đến mặt đất và hầu hết các nhóm ngân hàng, chẳng hạn như CTG, TCB, MBB, TPB. Mặt khác, chỉ có ba vốn hóa thị trường lớn đang tiếp thị ngược dòng, NVL, VJC và NPC. Đặc biệt, khi nó tích lũy 1,7% lên 117.000 đồng, NVL dẫn đến sự gia tăng biên độ tăng lên.

— 10 trong số 10 tác động tiêu cực nhất, ngân hàng cũng đại diện cho một nửa. Danh sách này là VHM và TCB là 6,9% khoản lỗ, theo sau là 2,6% .

— Xóa ngày nay đạt 28,673 tỷ đồng, tăng hàng năm khoảng 640 triệu ngày hôm qua và thứ ba liên tục duy trì mạch tại phiên. HPG đóng góp gần 250 tỷ VAD, tiếp theo là VPB 240 tỷ đồng. Ba cổ phiếu còn lại trong năm mã, giá trị thị trường lớn nhất lớn hơn 1 tỷ đồng, bao gồm CTG, TCB và STB. – – – Dòng tiền luôn tập trung nhiều nhất, gần 1050 tỷ hang động. Nhóm bất động sản đứng thứ hai, Đồng, Hội đồng quản trị, gần 416 tỷ lỗ, sau đó là một chất, công nghiệp và tiêu thụ cơ bản. – Nhà đầu tư nước ngoài đã mua 1.775 tỷ đồng ngày nay, có giá 1.793 tỷ đồng. Đồng. Nhóm này đã kết thúc từ khoản thanh toán MWG, HPG và FPT.

    Leave Your Comment Here